Mark Zuckerberg sẽ không từ chức chủ tịch Facebook

Kinh tếThứ Tư, 21/11/2018 13:52:00 +07:00

Trong cuộc phỏng vấn với CNN, Mark Zuckerberg khẳng định sẽ không từ chức chủ tịch Facebook và còn khen ngợi công việc mà giám đốc hoạt động (COO) của Facebook Sheryl Sandberg đang đảm nhiệm.

Trong một báo cáo vào tuần trước, tờ New York Times cho rằng, Mark Zuckerberg đã gây ra những rắc rối không đáng có cho công ty, từ vụ bê bối dữ liệu facebook–Cambridge Analytica đến việc người Nga lợi dụng Facebook để gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016. Ngay sau khi công bố báo cáo, nhiều người đã đặt câu hỏi liệu Zuckerberg có nên từ chức chủ tịch hội đồng quản trị hay không.

Trong cuộc phỏng vấn CNN hôm thứ ba, Zuckerberg được hỏi liệu ông có từ chức chủ tịch Facebook sau khi tiết lộ những vụ bê bối mới nhất trong công ty hay không?

“Tôi hiện không nghĩ rằng điều đó có ý nghĩa”, Zuckerberg nói với CNN.

105082444-GettyImages-144728773.1910x1000

Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg vui vẻ trong một sự kiện gần đây. (Ảnh: Bloomberg)

Ngoài ra, Zuckerberg cũng ca ngợi Giám đốc hoạt động (COO) của Facebook Sheryl Sandberg, khi được hỏi liệu cô ấy có tiếp tục công việc của mình sau một loạt vụ bê bối tại công ty hay không. Zuckerberg khen ngợi công việc của Sheryl Sandberg tại công ty trong vài năm qua và hy vọng hai người sẽ có thể làm việc cùng nhau. 

“Sheryl là một phần thực sự quan trọng của công ty và đang có nhiều nỗ lực để giải quyết những vấn đề lớn nhất mà chúng tôi gặp phải. Cô ấy là một đối tác quan trọng đối với tôi trong 10 năm qua. Tôi thực sự tự hào về công việc chúng tôi đã làm cùng nhau. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau trong nhiều năm tới”, Zuckerberg nói

>>> Đọc thêm: Ducati SuperSport sẽ bị thu hồi vì lỗi gương chiếu hậu

Tiến Ninh
Bình luận
vtcnews.vn