Marcus Rashford hồn nhiên với chiến tích hạ gục Arsenal

Thể thaoThứ Hai, 29/02/2016 06:00:00 +07:00

Marcus Rashford hồn nhiên cảm nhận trọn vẹn niềm vui sau 4 bàn thắng chỉ trong chưa đầy 1 tuần.

(VTC News)- Marcus Rashford hồn nhiên cảm nhận trọn vẹn niềm vui sau 4 bàn thắng chỉ trong chưa đầy 1 tuần.

Hai bàn thắng ở Europa League. Một cú đúp vào lưới Petr Cech ngay lần đầu tiên ra mắt ở giải Ngoại hạng Anh. Marcus Rashford xứng đáng là ngôi sao sáng giá nhất bóng đá châu Âu cuối tuần này.
Marcus Rashford
 Marcus Rashford ăn mừng cùng Mata
Tài năng trẻ Man Utd hồn nhiên nói về hai lần sút tung lưới Arsenal thế này: "Tôi vui lắm. Đây là trận đấu đầu tiên của tôi ở Premier League và việc ghi được đến hai bàn chẳng khác gì nhận thêm một món quà nữa cả. Hi vọng, chúng tôi có thể tiếp tục duy trì phong độ và làm điều tương tự ở trận đấu sắp tới.

Nói thật, tôi chẳng dám nghĩ gì nhiều về trận đấu này. Ban đầu, Martial là người được chọn đá chính. Rồi tôi được chọn ra sân. Cũng sốc mất một lúc. Nhưng rồi có những người như Michael (Carrick) ở xung quanh thì bạn sẽ cảm thấy được giúp đỡ rất nhiều nhờ kinh nghiệm của họ. Rồi bạn chỉ có thể xông lên phía trước. Thật điên rồ. Thật khó diễn tả chính xác cảm giác lúc ở ngoài ấy. Tất cả mọi thứ cứ như đang sôi sùng sục lên trong máu tôi. "

Marcus Rashford được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu MU 3-2 Arsenal. Sự tỏa sáng của Rashford, một tài năng mới 18 tuổi, càng khiến nỗi đau của Arsenal thêm phần cay đắng.
Marcus Rashford
 Marcus Rashford hay nhất Old Trafford đêm qua
Nhục nhã, bạc nhược, thảm hại là những từ ngữ mà khá đông cổ động viên Pháo thủ dành cho thầy trò Arsenal sau trận đấu này. Thua MU đã đau, thua MU với toàn những cái tên mới chỉ 19,20 thì càng đáng xấu hổ. Mà Arsenal đêm qua đã đưa ra sân toàn bộ những hảo thủ mà họ đang sở hữu vào lúc này.

Clip: Rashford mở tỷ số cho MU
Clip: Rashford làm điều mà Messi mất cả chục năm mới đạt được, ghi 2 bàn vào lưới Petr Cech

Duy Thành
Bình luận
vtcnews.vn