Maradona tiếp tục chửi Pele: "ĐỒ NGU"

Thể thaoThứ Sáu, 13/04/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)-Như thường lệ, sau khi Pele lên tiếng chê bai Lionel Messi, lập tức Maradona đăng đàn phản bác.

(VTC News)-Như thường lệ, sau khi Pele lên tiếng chê bai Lionel Messi, lập tức Maradona đăng đàn phản bác.

Cách đây 3 ngày, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, “Vua bóng đá” cho rằng Messi chưa thể sáng ngang với ông. Thậm chí vào thời điểm hiện tại, đẳng cấp của “El Pulga” còn thua cả Neymar. “Messi chỉ nhiều kinh nghiệm hơn Neymar mà thôi”, Pele khẳng định.

 "Thật ngu ngốc khi nói Neymar giỏi hơn Messi".

Những lời của cựu Bộ trưởng Thể dục thể thao Brazil chẳng khác nào muốn “dìm hàng” Messi. Bởi trong 3 năm qua, chân sút của Barca đều được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Thêm vào đó, Messi còn giành được rất nhiều danh hiệu tập thể cùng Barca và xác lập được nhiều kỷ lục mới ở La Liga cũng như Champions League.

Trong khi cầu thủ được coi là “Thần đồng bóng đá Brazil” chỉ đạt được những thành tích mang tầm khu vực Nam Mỹ. Còn ở cuộc đối đầu trực tiếp ở giải vô địch các CLB thế giới hồi năm ngoái, Barca của Messi đã vùi dập Santos của Neymar trong trận chung kết. Thế nên, chính bản thân Neymar từng thừa nhận thần tượng của mình là Messi.

“Ôi Chúa ơi. Đó là một phát ngôn hết sức ngu ngốc. Có thể Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng bạn có thể nói điều đó khi xưng Messi là cầu thủ đến từ hành tinh khác”, Maradona phản bác lời của “Vua bóng đá” Pele.

Đây không phải là lần đầu tiên “Cậu bé vàng” có những phát ngôn như vậy. Còn nhớ hồi tháng đầu tháng 12 năm ngoái, sau khi Pele lên tiếng chê bai Messi, lập tức “El Diego” đăng đàn phát biểu: “Pele đã uống nhầm thuốc nên nói xằng bậy.”

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn