Maradona: Pele uống nhầm thuốc nên nói xằng bậy

Thể thaoThứ Sáu, 02/12/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News)-Pele nhận xét Neymar xuất sắc hơn Messi, nhưng Diego Maradona không đồng tình, và thế là cuộc khẩu chiến giữa hai huyền thoại bóng đá lại xảy ra.

(VTC News)-Pele nhận xét Neymar xuất sắc hơn Messi, nhưng Diego Maradona không đồng tình, và thế là cuộc khẩu chiến giữa hai huyền thoại bóng đá lại xảy ra.

Trong những năm gần đây, giới túc cầu luôn đặt ra câu hỏi giữa C.Ronaldo và L.Messi, ai xuất sắc hơn. Tuy nhiên, câu trả lời luôn bỏ ngỏ, vì ai cũng có quan điểm riêng.

 Pele uống nhầm thuốc nên nói xằng bậy.

Với Mourinho và Alex Ferguson, CR7 là số một. Ngược lại, với Johan Cruyff và Guardiola, Messi mới là cầu thủ “đỉnh” nhất của thế giới bóng đá. Còn “Cậu bé vàng” Diego Maradona dự đoán trong tương lai Messi sẽ là huyền thoại của các huyền thoại bóng đá. Tuy nhiên, với “Vua bóng đá” Pele, Messi đơn giản chỉ đá hay chứ chưa xuất sắc nhất, thậm chí còn thua cả Neymar. 

“Tôi cho rằng Neymar xuất sắc và toàn diện hơn nhiều so với Messi. Neymar có thể sút bóng tốt bằng cả hai chân, có thể rê bóng điệu nghệ ở cả hai cánh, ngoài ra có thể ghi được nhiều bàn thắng nữa. Còn Messi phải phục thuộc nhiều vào đồng đội mà điển hình là việc cậu ta không thể tỏa sáng được trong màu áo ĐTQG Argentina”, Pele đưa ra lập luận.

Lập tức Diego Maradona đưa lời phản bác: “Ông ta (Pele-PV) uống nhầm thuốc thì phải. Thay vì uống thuốc trước khi đi ngủ, ông ta nên uống vào buổi sáng.”

“Pele đang nói xằng bậy và chẳng ý thức được lời mình nói. Lần sau, ông ta nên được chữa trị kịp thời trước khi phát ngôn gì đó. Tôi khuyên một điều nữa là, ông ta nên thay cả bác sĩ”, cựu HLV trưởng Argentina kết luận.

Hương Bộc - Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn