Maradona cậy nhờ ảo thuật gia David Copperfield?

Tổng hợpThứ Bảy, 03/07/2010 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Trước trận đấu với Đức, “Cậu bé vàng” nói ông có thể sẽ phải nhờ cậy ảo thuật gia David Copperfield.

(VTC News) - Sau khi vượt qua vòng đấu bảng, HLV Diego Maradona ngụ ý sẽ gọi diện nhờ Jose Mourinho tư vấn về chiến thuật. Còn trước trận đấu với Đức, “Cậu bé vàng” nói ông có thể sẽ phải nhờ cậy ảo thuật gia David Copperfield.


Nhưng trước khi đề cập đến David Copperfield, Maradona đã “oanh tạc” các trọng tài điều khiển trận Đức - Anh và Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha. Ở hai trận đấu này, các trọng tài đều có những sai sót nghiêm trọng. Vì thế, Maradona đã dùng cụm từ “kinh khủng” để chỉ trích trọng tài Jorge Larrionda và Hector Baldassi, người công nhận bàn thắng trong tư thế việt vị của Villa. Sau đó trọng tài người Argentina này còn rút một thẻ đỏ trong một tình huống phạm lỗi không rõ ràng của hậu vệ Ricardo Costa.

"Trọng tài điều khiển trận Anh - Đức và Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha thật kinh khủng".

“Tôi là một người bạn tốt của Baldassi. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau nhiều lần. Nhưng ấn tượng của tôi về ông ấy ở World Cup này thật kinh khủng. Baldassi thật tồi, và trọng tài biên Andrea Bocelli cũng vậy”, Maradona nói.

Khi đề cập đến Jorge Larrionda, người từ chối bàn thắng rõ như ban ngày của Lampard, “Cậu bé vàng” cho biết: “Tôi không biết đó có phải là sự trả thù hay không, nhưng rõ ràng đó là một bàn thắng hợp lệ. Nó cũng rõ ràng như cú sút của Geoff Hurst đưa bóng đập xà ngang rồi đi ra ngoài vạch vôi chứ không vào trong khung thành.”

Đang hào hứng nói chuyện trọng tài, một nhà báo của Bồ Đào Nha bất ngờ hỏi “ông sẽ khuyên các cầu thủ như thế nào trong suốt trận đấu sắp với đội tuyển Đức”, Maradona lập tức phản ứng: “Có thể tôi sẽ gọi điện hỏi ảo thuật gia David Copperfield.”

Cuối cùng kết luận: “Trước trận đấu với Đức, tôi đã yêu cầu các cầu thủ hãy chiến đấu như chính cuộc sống của họ vậy. Cả đất nước đang đứng phía sau họ. Đã lâu lắm rồi chúng tôi không giành được bất kỳ một thành công nào, vì thế, đã đến lúc phải mơ về những điều lớn lao.”


Song Mai(tổng hợp)
World Cup trên VTC News >> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup >> Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC>> Kết quả bóng đá trực tuyến

Bình luận