Mạnh tay sờ gáy các bến xe, xe khách TP. HCM

Kinh tếThứ Tư, 15/08/2012 06:07:00 +07:00

(VTC News) – Thanh tra Bộ GTVT vừa công bố các quyết định thanh tra các tuyến xe khách liên tỉnh, các bến xe khách trên địa bàn TP.HCM.

(VTC News) – Thanh tra Bộ GTVT vừa công bố các quyết định thanh tra các tuyến xe khách liên tỉnh, các bến xe khách trên địa bàn TP. HCM.

 

Các bến xe trên địa bàn TP.HCM cũng nằm trong đối tượng bị thanh tra đợt này (Ảnh: N.D) 
Chiều ngày 14/8, Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT Thạch Như Sỹ vừa công bố các quyết định thanh tra về các quy định của pháp luật trong việc kinh doanh xe khách liên tỉnh, các bến xe khách trên địa bàn TP.HCM.

 

Đoàn Thanh tra này sẽ do ông Sỹ làm trưởng đoàn. Thời gian bắt đầu thực hiện thanh tra là từ ngày 14/8.

 

Theo ông Sỹ cho biết, nội dung thanh tra chủ yếu sẽ nhấn mạnh vào việc kiểm tra niêm yết, kê khai và thu cước của các xe khách, các thiết bị giám sát hành trình, các điều kiện kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật trong việc kinh doanh xe khách liên tỉnh, việc quản lý và hoạt động của các bến xe, các quy định xe ra vào bến...

 

Trong quá trình thực hiện các nội dung nói trên, nếu có phát hiện các sai phạm, đoàn thanh tra sẽ tiến hành lập các biên bản để có thể xử lý theo đúng thẩm quyền, hoặc giao cho các cơ quan chức năng cấp cao hơn xử lý theo đúng quyền hạn quy định.

 

V.D

Bình luận
vtcnews.vn