Mạnh Quỳnh trẻ trung đến chúc mừng Dương Huệ ‘Solo cùng Bolero’ tung album đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/08/2019 11:44:00 +07:00

Ở tuổi 47, nam ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung của mình.

Dương Huệ - giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Solo cùng Bolero 2018 có buổi ra mắt album đầu tay mang tên Yêu thầm, với sự góp mặt của ca sĩ Mạnh Quỳnh, NTK Hằng Nguyễn, ca sĩ – người mẫu Trà Ngọc Hằng…

Xuất hiện trong buổi ra mắt album của Dương Huệ, ca sĩ Mạnh Quỳnh thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 47. Nam ca sĩ diện trang phục đơn giản, vui vẻ trò chuyện khi có dịp hội ngộ Dương Huệ. Trong album Yêu thầm, Mạnh Quỳnh cũng có 1 sáng tác là ca khúc Đời con gái.

duonghue (2)

Mạnh Quỳnh đến chúc mừng Dương Huệ.

Được thực hiện trong 1 năm, Yêu thầm đánh dấu cột mốc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của Dương Huệ sau một thời gian chinh chiến ở nhiều cuộc thi âm nhạc.

Theo chia sẻ của Dương Huệ, cô thực hiện album này theo thiên hướng nhạc tình chứ không đậm chất Bolero. Đây cũng là định hướng nữ ca sĩ theo đuổi trên con đường ca hát của mình. Từng tham gia nhiều cuộc thi, Dương Huệ nhận được câu hỏi liệu có tiếp tục chinh phục một cuộc thi ca hát nào nữa không.

Dương Huệ thẳng thắn: “Ban đầu, tôi chọn đi thi hát vì bản thân nghĩ rằng đây là cách để khán giả biết tới mình nhanh nhất. Tuy nhiên, sau 2 lần thi rớt, tôi cảm thấy mình không có duyên với thi thố nên sẽ để dành thời gian tập trung làm sản phẩm âm nhạc, đi hát phục vụ khán giả”.

duonghue (1)

Dương Huệ.

Dương Huệ tốt nghiệp trường Sư phạm nghệ thuật Trung ương, được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Solo cùng Bolero 2018 và dừng chân ở top 6. Trong chương trình, giám khảo Phi Nhung nhận xét Dương Huệ sở hữu chất giọng hay, cách nga ngân lạ và có phong cách riêng.

Rời cuộc thi, Dương Huệ tiếp tục tham gia Ban nhạc quyền năng 2019 nhưng cũng chỉ dừng lại ở top 8 chung cuộc. Khi đó, cô cực kỳ hụt hẫng vì cho rằng mình không phù hợp với nghề này.

duonghue (4) 4

NTK Hằng Nguyễn cũng có mặt.

Tuy nhiên, cô giáo trẻ gốc Hà Nội lại nhận được nhiều sự động viên từ các thí sinh và giám khảo như nhạc sĩ Nguyễn Hà, ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Mạnh Quỳnh...

Đặc biệt, ca sĩ Mạnh Quỳnh còn gửi tặng Dương Huệ một ca khúc hoàn toàn mới, mang tên Tình chết trong mưa và động viên Dương Huệ nên tiếp tục sự nghiệp ca hát bởi cô có chất giọng tốt, sáng sân khấu.

Trước sự động viên từ đàn anh, lại nhận được món quà tinh thần quá lớn, Dương Huệ quyết định tạm gác công việc giảng dạy để dành toàn bộ thời gian theo đuổi con đường ca hát một cách nghiêm túc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn