Mạnh Quỳnh tiết lộ vì sao ít song ca với Như Quỳnh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/10/2018 11:44:00 +07:00

Mạnh Quỳnh tiết lộ vì sao ít song ca với Như Quỳnh trong liveshow "Đêm tình nhân".

Mở màn Đêm tình nhân, 4 ca sĩ Như Quỳnh - Lam Anh - Thu Phương - Thanh Hà duyên dáng trong tà áo dài, thể hiện hai liên khúc về mẹ.

_HNN8544

4 ca sĩ Như Quỳnh - Lam Anh - Thu Phương - Thanh Hà  

Quang Dũng lịch lãm ru lòng người với ca khúc Tuyết rơi mùa hè, Giấc mơ mùa thu. Ở Quang Dũng có sự hoà quyện tuyệt vời của kỹ thuật và cảm xúc, lúc ngân vang mạnh mẽ, lúc bỏ nhỏ da diết. Phần song ca Anh còn nợ em của Quang Dũng - Lam Anh khá lạ.

_HNN8724

Quang Dũng - Lam Anh  

Ngay sau phần trình diễn trẻ trung, nồng nàn của Lam Anh, Như Quỳnh chứng tỏ đẳng cấp danh ca của khi xuất hiện với chiếc áo dài trắng tha thướt, quyến rũ trong tiếng vỗ tay chào đón tưng bừng của khán giả.

Cùng vũ đoàn phụ hoạ trẻ trung với vũ đạo gợi nhớ phần trình diễn Trái tim mùa đông của 20 năm trước, Như Quỳnh giúp khán giả trở về với những giai điệu thân thương của ca khúc đã làm nên tên tuổi của chị năm nào. 

Tiếp sau Trái tim mùa đông, Như Quỳnh đã hút hồn khán giả khi hát Nửa vầng trăng. 

_HNN8899 3

Nữ danh ca Như Quỳnh  

Một trong những phần trình diễn ấn tượng của đêm là sự kết hợp của cặp song Quỳnh. Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh hoà giọng trong Cho vừa lòng em. Hai người tình cảm đến mức Mạnh Quỳnh phải bông đùa Như Quỳnh: Có cần phải diễn sâu như vậy không? Đáp lại, Như Quỳnh duyên dáng khen "người tình không chân dung" của mình đằm thắm và ánh nhìn tình cảm hơn hẳn Trường Vũ - nam ca sĩ hay song ca với chị.

Mạnh Quỳnh tiết lộ, dù quý mến nhau nhưng hai người ít có dịp song ca bởi Như Quỳnh thường đi hát với Trường Vũ hơn.

AQ0I4918 4

 Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh

Ở phần solo, Mạnh Quỳnh khiến người nghe thổn thức với Nhẫn cỏ trao em - bài hát đã theo anh hơn 20 năm. Anh cũng gửi đến sáng tác mới nhất của mình Mái tóc người thương thể hiện tình cảm với người vợ đã cùng mình vượt qua khó khăn.

Để thể hiện tình cảm với khán giả thủ đô, Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Hà Nội Đoàn Chuẩn - Từ Linh: Gửi gió cho mây ngàn bay

Danh ca lịch lãm trong Mắt lệ cho người và có phần song ca ngọt ngào với Thanh Hà trong Giấc mơ.

_HNN9189 5

 Tuấn Ngọc - Thanh Hà 

Hát lại hit Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà quyến rũ khán giả với chất giọng quá sexy mãnh liệt của mình. 

Thanh Hà cũng tiết lộ gout đàn ông của chị không cần giàu, chỉ cần mạnh mẽ bảo vệ chị và cho chị cảm giác hoàn toàn thuộc về mình.

Thu Phương - giọng nữ mạnh mẽ dữ dội với mái tóc cut out cá tính, bộ đầm ren đen gợi cảm song ca cùng Bằng Kiều ca khúc Cửa sổ mùa đông. 

AQ0I5623 6

Thu Phương - Bằng Kiều 

Ngày phụ nữ nên Bằng Kiều dành một ca khúc đặc biệt đến mẹ - Bông hồng cài áo - ca khúc anh hát từ hơn 20 năm trước. Nam ca sĩ cũng mang tới chùm ca khúc nhạc trẻ Nơi tình yêu bắt đầu - Trái tim bên lề - Cơn mơ băng giá chiều lòng khán giả.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn