Mạng xã hội xôn xao tin đồn Lục Tiểu Linh Đồng qua đời vì bệnh nặng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/09/2016 07:34:00 +07:00

Trên trang cá nhân, nam diễn viên 57 tuổi bày tỏ sự bất lực khi đọc những tin tức không đúng về mình.

Từ tối 11/9, trên các trang mạng xã hội xôn xao thông tin nam diễn viên nổi tiếng Lục Tiểu Linh Đồng qua đời ở tuổi 57 vì bệnh nặng. Theo thông tin này, ông trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện ở Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang.

Sau khi tin tức đăng tải, Lục Tiểu Linh Đồng bày tỏ sự bất lực, mệt mỏi khi phải lên tiếng về những tin đồn vô căn cứ. Trước đó, hồi năm 2013, báo chí từng rộ thông tin ông qua đời trên phim trường.  

1

 Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ thông tin về các trang mạng đưa tin ông qua đời và tổ chức lễ tang chóng vánh. Ảnh: Weibo.

Trên trang cá nhân, ông viết: “Đêm nay lại bị đưa tin tử vong. Từ năm 2013, trên trang mạng xã hội Weibo đã đưa tin tôi qua đời. Giờ thêm WeChat và vài trang khác nữa.

Không biết vị cao nhân này là ai mà lần một, lần hai đưa tin tôi chết ở bệnh viện Thiệu Hưng? Bệnh viện đó lại không hề tồn tại. Tôi định cư ở Bắc Kinh hơn 30 năm rồi, làm sao lại nói tôi đến Thiệu Hưng khám bệnh”.

Tôn Ngộ Không chia sẻ mong truyền thông không đưa tin thất thiệt liên quan đến sức khỏe bản thân. “Nếu mọi người cần gì có thể hỏi tôi trực tiếp, đừng nghe tin đồn”.

Nhiều nghệ sĩ và khán giả thể hiện sự ủng hộ với Lục Tiểu Linh Đồng khi ông bị “trù dập”. “Hầu ca đừng lo lắng, người sẽ sống đến trăm tuổi”, một ý kiến động viên ông trên trang cá nhân.

Luc Tieu Linh Dong bi don qua doi vi benh nang hinh anh 2

Nam diễn viên trong sự kiện gần đây. Ảnh: People.

Lục Tiểu Linh Đồng sinh năm 1959, là nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ, biểu tượng sống về nhân vật Tôn Ngộ Không. 30 năm trở lại có rất nhiều bản Tôn Ngộ Không nhưng tất cả đều bị so sánh với Tây du ký 1986.

Sina nhận định: "Muốn đánh bật hình tượng do Lục Tiểu Linh Đồng đóng có lẽ là quá trình dài lâu, ít ra phải 30 năm nữa".

Video tạo hình Tôn Ngộ Không trong "Tây du kí lạ truyện"

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn