Mạng xã hội Gapo đã có hơn 1 triệu người dùng

(VTC News) - Ứng dụng mạng xã hội mới dành cho giới trẻ cán mốc 1 triệu người dùng sau chưa đầy một tháng ra mắt.

Mang xa hoi Gapo dã co hon 1 trieu nguoi dung hinh anh 1

 

Ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo chia sẻ: “Số người dùng mục tiêu của Gapo khá tham vọng, điều đó khiến anh em chúng tôi phải nỗ lực không ngừng nghỉ. Tôi nghĩ rằng, những mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới suy cho cùng vẫn là của thế giới, có những giới hạn nhất định về khả năng phục vụ người dùng bản địa. Chính vì vậy, Gapo vẫn tự tin thu hút người dùng sử dụng và trung thành nếu đi đúng theo chiến lược đề ra".

Đến thời điểm hiện tại, Gapo có hơn 1 triệu người dùng và các con số tăng trưởng hàng ngày. Đội ngũ nhân sự cũng đang phát triển mở rộng thêm văn phòng ở Hà Nội và TP.HCM.

Đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam, Gapo hỗ trợ quảng bá các sản phẩm âm nhạc trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của Gapo. Các sản phẩm âm nhạc có chất lượng của các nghệ sĩ Việt nổi tiếng trong thời gian qua như: “Tứ phủ” (Hoàng Thùy Linh), “Yêu mà” (Khắc Việt - Dương Hoàng Yến).....và trong thời gian tới là rất nhiều các dự án của những nghệ sĩ tên tuổi khác.

Mang xa hoi Gapo dã co hon 1 trieu nguoi dung hinh anh 2

 

Cập nhật về tình hình hiện tại, ông Hà Trung Kiên cho biết thêm: “Chiến lược của Gapo vẫn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi kỳ vọng sẽ luôn tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm. Đã có rất nhiều người nổi tiếng tạo tài khoản và mời bạn bè cùng tham gia những thử thách trên mạng xã hội Gapo".

Mang xa hoi Gapo dã co hon 1 trieu nguoi dung hinh anh 3

 

Mang xa hoi Gapo dã co hon 1 trieu nguoi dung hinh anh 4

 

Mang xa hoi Gapo dã co hon 1 trieu nguoi dung hinh anh 5

 

“Dự kiến vào năm 2020, Gapo sẽ triển khai hệ thống quảng cáo (monetization). Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào người dùng, bởi người dùng luôn là trọng tâm. Chúng tôi sẽ đảm bảo các nguồn thu của Gapo không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng”, ông Kiên khẳng định.

Ra mắt vào cuối tháng 7/2019, mạng xã hội Gapo tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng. Trong giai đoạn sau, mọi người còn được sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân.

Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản trên Gapo, người dùng không phải lo lắng về việc bị mất tài khoản hoặc người khác lấy tài khoản của bạn đi lừa đảo người thân. Thêm vào đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng sẽ hỗ trợ phục vụ tốt hơn, không chỉ đối với các cá nhân mà còn cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo.

Quỳnh Chi
Loading...
Bình luận
® GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU