Mạng xã hội được kỳ vọng nhất năm 2019 chính thức trình làng

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 24/07/2019 08:04:00 +07:00

Tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, liệu Gapo - mạng xã hội được nhắc tới nhiều nhất những ngày qua có làm nên chuyện?

Gapo là một sân chơi mới để giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn và thể hiện cá tính  riêng. Trình làng công nghệ vào một ngày cuối tháng 7, Gapo cho phép người dùng tự thiết kế giao diện trang cá nhân theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác.

Tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, mạng xã hội Gapo cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi khi có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về việc bảo mật tài khoản hoặc không ai có thể lấy tài khoản của bạn để lừa đảo người thân. Bạn cũng không phải sợ hãi khi có người khác tạo tài khoản mạo danh hoặc sử dụng những hình ảnh thông tin của bạn một cách trái phép.

Tại buổi họp báo ra mắt, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn một của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng. 

gapo

 

Mạng xã hội này cũng đã trở thành đối tác chiến lược với Sony Music Entertaiment Việt Nam. Gapo sẽ được sử dụng sản phẩm âm nhạc trong các dự án sắp tới của nghệ sĩ Việt Nam do Sony Music Entertainment Việt Nam sở hữu thông qua các nhà sáng tạo nội dung, trên nên tảng web và app. Người dùng sẽ có cơ hội thưởng thức những bản nhạc của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Đạt G, Da LAB,Khắc Việt, Vũ Duy Khánh....

Ngoài ra, Gapo cũng có các chức năng cơ bản như các mạng xã hội khác, cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng Gapo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc. 

Trải nghiệm mạng xã hội Gapo tại: www.gapo.vn

Thiên Minh
Bình luận
vtcnews.vn