Mạng xã hội đầu tiên của người Việt khai trương chi nhánh Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 03/06/2019 07:54:00 +07:00

Khách hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận dễ dàng tiếp cận, sử dụng, khai thác tốt nhất tất cả các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên nền tảng của Hahalolo.

Ngày 2/6, Công ty cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo khai trương chi nhánh đầu tiên ở Hà Nội tại địa chỉ Tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 Tố Hữu, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây cũng là chi nhánh thứ 3 của công ty trên toàn quốc sau TP.HCM và Thừa Thiên Huế - nhằm đánh dấu cột mốc hơn 4 năm hoạt động và chuẩn bị ra mắt chính thức công chúng.

hahalolo 1

Lãnh đạo Hahalolo cắt băng khai trương chi nhánh Hà Nội.

Việc khai trương chi nhánh Hahalolo Hà Nội phù hợp với những nỗ lực đẩy mạnh sự phát triển của công ty, mở rộng mạng lưới trên phạm vi cả nước, tiến tới quy mô toàn cầu trong tương lai. Chi nhánh mới của Hahalolo đi vào hoạt động sẽ giúp cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận dễ dàng tiếp cận, sử dụng, khai thác tốt nhất tất cả các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên nền tảng của Hahalolo.

Hahalolo được hình thành vào cuối năm 2015, cung cấp các dịch vụ du lịch trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam. Trong quá trình hình thành và phát triển, Hahalolo gặp rất nhiều khó khăn, thách thức bởi sự đáp ứng nhu cầu người dùng ngày càng cao. Tuy nhiên, những khó khăn đó, Hahalolo luôn lấy làm mục tiêu, động lực phấn đấu để có hướng đi đúng đắn, ngày một lớn mạnh với từng bước đi vững chắc, gây dựng niềm tin ở các nhà đầu tư và tạo sự tín nhiệm đối với khách hàng.

Đến nay, sau 4 năm phát triển, Hahalolo có bước chuyển mình quan trọng để đánh dấu sự hiện hiện của mình tại khu vực phía Bắc bằng việc khai trương chi nhánh mới ngày hôm nay. Từ vài nhân sự ban đầu, đến nay Hahalolo đã có hàng trăm thành viên trải dài trên khắp cả nước. Đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo của công ty sẽ đạt mục tiêu hàng ngàn nhân sự để phục vụ mạng xã hội vào cuối năm 2019 đầu năm 2020 để làm tiền đề cho Hahalolo khẳng định mình trên thị trường đầy thử thách và biến động.

Ô Nguyễn Văn Quý - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo chia sẻ: "Lấy triết lý kinh doanh 'All In One - Tất cả trong một' làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài, tầm nhìn trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. Hahalolo nhận thức rõ sứ mệnh mà mình đặt ra và hướng đến trong việc kết nối cộng đồng đam mê du lịch trên khắp thế giới”.

hahalolo 2

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quý phát biểu.

Ông Quý cho rằng, việc xây dựng thành công hệ sinh thái khép kín trên nền tảng mạng xã hội đầu tiên hứa hẹn sẽ đưa Hahalolo trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu du lịch của người dùng trên khắp mọi miền.

“Với hàng ngũ lãnh đạo có tầm nhìn và khối óc chiến lược trong kinh doanh; sự nhiệt huyết, sáng tạo, phấn đấu không ngừng của tập thể nhân viên toàn công ty; sự tin tưởng đồng hành của các nhà cổ đông và sự ủng hộ quý báu của khách hàng, Hahalolo sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ hơn nữa, khẳng định vị thế dẫn đầu tại Việt Nam và vươn tầm thế giới”, Phó Tổng Giám đốc Hahalolo nói.

Hiện tại, Hahalolo có đầy đủ thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng; mang đến thông tin hữu ích cho người dùng với hàng triệu địa điểm mua sắm, giải trí và địa điểm ăn uống trên khắp Việt Nam.

Việc của người dùng là đặt câu hỏi: Làm gì? Đi đâu? Đi bằng gì? Ăn gì? Mua gì? Những câu hỏi này sẽ có lời giải đáp khi truy cập vào Website www.hahalolo.com hoặc App Hahalolo (hiện đã có mặt trên App Store và Google Play), tại đây, tất cả mọi thông tin sẽ hiện ra, và việc duy nhất còn lại của người dùng là quyết định và xách ba lô lên đường. Hiện tại, Hahalolo đang chạy thực tế với 5 menu chính gồm: Newsfeed, Experience, Tour, Hotel và Shopping.

Tới đây, Hahalolo sẽ không ngừng hoàn thiện hệ thống, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhằm cung cấp đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết sẽ tiếp tục xây dựng các kế hoạch dài hạn và bước đi thật vững chắc để Hahalolo trở thành một sản phẩm All In One và là một Mạng xã hội không thể thiếu đối với người dùng, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong và ngoài mước.

H.Hưng
Bình luận
vtcnews.vn