Mang theo lợn, cô gái xinh đẹp bị đuổi khỏi máy bay

Thế giớiThứ Ba, 02/12/2014 09:32:00 +07:00

(VTC News) - Cô gái và chú lợn của mình bị đuổi khỏi máy bay của hãng hàng không US Airways vì vật cưng này di chuyển, phát ra tiếng ồn không thể kiểm soát.

(VTC News) - Cô gái và chú lợn của mình bị đuổi khỏi máy bay của hãng hàng không US Airways vì vật cưng này di chuyển, phát ra tiếng ồn không thể kiểm soát.

Nhân vật chính của câu chuyện hy hữu này là Rachel Boerner, 29 tuổi đến từ Wallingford, Connecticut và chú lợn mang tên Hobey của cô.

Nhân viên hàng không buộc phải yêu cầu họ rời khỏi máy bay đang chuẩn bị cất cánh tại Sân bay quốc tế Bradley vào ngày 26/11 vừa qua.
Rachel Boerner đem lợn cưng lên máy bay 
Điều đặc biệt là Rachel và chú lợn của mình đã được cho qua cửa kiểm tra an ninh sau khi cô nói vật cưng có ý nghĩa rất quan trọng với mình và muốn đem Hobey về nhà trong dịp Lễ tạ ơn năm nay.

Nhưng cuối cùng họ không thể cùng nhau trở về nhà và điều này khiến Rachel cảm thấy suy sụp, Daily Mail dẫn lời chủ tiệm thú cưng, nơi cô gái mua Hobey 7 tháng trước đây cho biết.

Victor Kinoian, chủ cửa hàng thú cưng nói: "Rachel rất hào hứng khi chuẩn bị về thăm gia đình ở Nam Carolina và Hobey là người bạn thân thiết của cô. Rachel đã cẩn thận khi chuẩn bị cho Hobey và được nhân viên an ninh đồng ý nhưng nó đã mất kiểm soát khi máy bay chuẩn bị cất cánh".
Rachel Boerner và chú lợn Hobey 
Kinoian, người có rất nhiều cửa hàng buôn bán thú cưng trải rộng khắp nước Mỹ cho rằng Hobey đã hoảng loạn và bắt đầu gào thét, điều đó khiến nhiều hành khách cảm thấy bất an.

Trong trường hợp đó, phi công và tiếp viên buộc phải đưa ra các quyết định nhanh chóng và điều đó có thể hiểu được, ông chia sẻ thêm với Daily Mail.

Trong khi đó, đa số các hành khách có mặt trên máy bay khi đó đề tỏ ra ngạc nhiên với những gì họ chứng kiến. Rob Phelps, du khách 65 tuổi cho biết ông đã từng thấy người ta mang chó hoặc mèo lên máy bay nhưng để trong lồng còn một chú lợn cỡ lớn thì chưa từng có.

Rob cũng kể thêm là Hobey đã trở thành đề tài nói chuyện cho toàn bộ hành khách trên chuyến bay, mặc dù khi đó đã cận kề Lễ tạ ơn nhưng chủ đề về chú lợn vẫn hấp dẫn mọi người hơn.

Tùng Đinh
(Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn