Mang ma túy, 'hàng nóng' lượn lờ phố Sài Gòn

Pháp luậtThứ Ba, 06/11/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Kiểm tra vi phạm giao thông, CSGT đã phát hiện ma túy cùng nhiều 'hàng nóng' trong xe của nguời vi phạm.

(VTC News) – Kiểm tra vi phạm giao thông, CSGT đã phát hiện ma túy cùng nhiều 'hàng nóng' trong xe của nguời vi phạm.

Sáng ngày 5/11, Đội CSGT Bàn Cờ – Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM cho biết, trong khi đang làm nhiệm vụ vào đêm ngày 4/11, các chiến sĩ CSGT của Đội Bàn Cờ đã phát hiện một vụ vận chuyển ma túy tổng hợp.

 

Theo đó, vào lúc 23h45' đêm ngày 4/11, Thượng sỹ Nguyễn Thanh Tùng cùng với tổ tuần tra, chống đua xe trái phép kết hợp đo nồng độ cồn làm nhiệm vụ tại khu vực ngã 7 Sài Gòn (vòng xoay Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM) thì phát hiện một đối tượng đi xe Wave mang biển kiểm soát 59T1 – 180.35 lưu thông không đúng phần đường qui định.

 

Đối tượng Phạm Anh Tuấn tại trụ sở Công an phường 1 – Q.3 (ảnh: N.D) 

Thượng sỹ Tùng cùng đồng đội ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Vì nhận thấy người điều khiển xe tên Phạm Anh Tuấn (SN 1987, ngụ ở đường Calmette, phường Nguyễn Thái Bình – Q.1) đã có dấu hiệu say xỉn nên lực lượng CSGT đã  đề nghị đo nồng độ cồn.

 

Kết quả từ máy đo cho thấy, nồng độ cồn trong người của Anh Tuấn đã vượt quá mức qui định (0,519mg/lít khí thở so với 0,4mg/lít khí thở). Khi đang làm các thủ tục tạm giữ phương tiện theo đúng qui định, nhìn thấy người vi phạm có nhiều dấu hiệu nghi vấn, CSGT đã kiểm tra cốp xe và người.

 
Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe của Anh Tuấn có một roi điện dạng cây màu đen, 4 điện thoại di động, một cân dạng tiểu li chuyên cân ma túy. Đồng thời, trong bóp cá nhân của Anh Tuấn còn có 9 gói nilon đựng ma túy tổng hợp, dạng hàng ‘đá’. Một bóp cá nhân khác của Tuấn còn có 12.900.000 đồng và 100 USD, một sợi dây chuyền vàng ở bên trong.

 

Khai thác nhanh tại trụ sở Công an phường 1 – Q.3, Phạm Anh Tuấn đã thừa nhận vừa đi mua 10 tép ma túy về, hiện chỉ còn 9 tép ma túy trong người.

 

Đối tượng Phạm Anh Tuấn và toàn bộ các tang vật có liên quan đến vụ việc này đã được bàn giao cho Công an phường 1 – Q.3, TP.HCM để tiến hành điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

 

Việt Dũng

 

Bình luận
vtcnews.vn