Mang ma túy gặp 141 còn chống trả quyết liệt

Pháp luậtThứ Tư, 11/11/2015 05:30:00 +07:00

(VTC News) - Khi bị tổ công tác Y14/141 kiểm tra, phát hiện trong túi quần nam thanh niên một gói bột màu trắng nghi là ma túy đá và một bộ vam phá khóa.

(VTC News) - Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, tổ công tác Y14/141 đã phát hiện trong túi quần nam thanh niên một gói bột màu trắng nghi là ma túy đá và một bộ vam phá khóa.

Khoảng 16h15 ngày 10/11, tổ công tác Y14/141-CATP Hà Nội do Trung tá Quách Thanh Hội chỉ huy làm nhiệm vụ trước toà nhà CT1 trên đường Nghiêm Xuân Yên (Hoàng Mai, Hà Nội) thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy hiệu Honda Wave BKS 29M9-5502 có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Đối tượng Hưng tại cơ quan công an
Đối tượng Hưng tại cơ quan công an 

Chất bột trắng nghi là ma túy đá và xe máy của đối tượng Hưng tại cơ quan công an.
Chất bột trắng nghi là ma túy đá và xe máy của đối tượng Hưng tại cơ quan công an. 

Tại thời điểm kiểm tra, trong túi quần trước bên phải của đối tượng có một gói giấy bạc bọc chất bột màu trắng nghi là ma tuý. Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện túi quần bên trái của đối tượng có một chiếc tất màu đen bên trong có một bộ công và vam phá khoá.

Sau khi bị tổ công tác phát hiện, nam thanh niên này đã bỏ chạy và chống cự quyết liệt nên tổ công tác đã phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ để khống chế đối tượng.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai tên là Nguyễn Hải Hưng (SN1974, trú tại Tổ 22 phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tiếp tục xác minh nhanh thì chiếc xe máy đối tượng điều khiển lúc đó cũng gắn biển kiểm soát giả, số khung, số máy đã bị đục khoét, thay đổi.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao đối tượng về Công an phường Đại Kim để tiếp tục điều tra làm rõ.

Việt Linh

Bình luận
vtcnews.vn