Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lớn nhất iTel Club

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 15/09/2021 09:11:58 +07:00
(VTC News) -

Với sứ mệnh mang lại nhiều lợi ích và giá trị tốt nhất cho khách hàng, mạng di động iTel ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất iTel Club vào 1/9/2021.

Với phương châm luôn đặt khách hàng làm trung tâm, iTel Club (chương trình khách hàng thân thiết của iTel) ra mắt với thông điệp: “iTel Club - Đầy ắp ưu đãi” khẳng định những nỗ lực của iTel nhằm tối đa hóa lợi ích dành cho khách hàng. Thông qua chương trình, khách hàng có cơ hội tích lũy thật nhiều điểm thưởng và đổi lấy ngàn phần quà có giá trị.

Điểm đặc biệt của chương trình này là áp dụng cho toàn bộ các đối tượng khách hàng, giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích khi lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của mạng di động iTel (bao gồm sim số, gói cước,…).

iTel cho biết, đối với chương trình iTel Club, khách hàng mới sẽ trở thành hội viên sau 3 ngày đầu hòa mạng. Đồng thời, hệ thống sẽ chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ và mới từ mọi giao dịch và hoạt động (đăng ký/gia hạn gói cước data, sử dụng dịch vụ lâu dài,…). Chỉ cần bạn là thuê bao iTel, bạn sẽ có cơ hội nhận quà, càng tích nhiều điểm, hạng hội viên càng cao.

Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lớn nhất iTel Club - 1

iTel Club được xây dựng dựa trên các tính năng ưu việt: Dễ dàng tích điểm, đổi ưu đãi thuận tiện mọi lúc mọi nơi, gia tăng sự gắn kết của khách hàng với iTel. Khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tích điểm, nâng hạng hội viên để nhận được hàng ngàn voucher quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.

Kho quà của iTel Club bao gồm nhiều phần quà đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng, số lượng voucher luôn được cập nhật mới lên tới 38.000+ quà tặng.

Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lớn nhất iTel Club - 2

Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng iTel Club để đổi các món quà yêu thích trên website itel.vn tại danh mục dành riêng cho iTel Club. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho khách hàng, iTel hỗ trợ đổi ưu đãi bằng cách liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng, hotline 24/7 của nhà mạng trên toàn quốc.

Với mục tiêu xuyên suốt là mang lại ưu đãi tối đa cho khách hàng, mạng di động iTel không ngừng nỗ lực và nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo hướng đem lại nhiều lợi ích thiết thực nhất, giúp khách hàng luôn vui vẻ, tận hưởng cuộc sống.

Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lớn nhất iTel Club - 3

Ông Nguyễn Hoàng Hải - TGĐ Mạng di động iTel chia sẻ: “iTel Club là chương trình mà iTel phát triển, thiết kế với mong muốn mang lại nhiều lợi ích và giá trị tốt nhất tới khách hàng. Thông qua chương trình này, iTel hy vọng khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm và khát vọng muốn gắn kết lâu dài, bền vững của chúng tôi”.

Để tìm hiểu thêm thông tin về iTel Club cũng như các sản phẩm dịch vụ di động đầu số 087, khách hàng có thể truy cập fanpage Mạng di động iTel - 087 (@itel.fan); hotline 1900 1087 hoặc 0877 087 087 cũng như website:https://itel.vn/club để được tư vấn tốt nhất.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn