Mạng đa kênh làm đẹp nổi tiếng ở Thái Lan về Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/08/2018 16:35:00 +07:00

Thông tin này đang khiến các tín đồ quan tâm đến làm đẹp, thời trang thích thú.

Các tín đồ quan tâm đến làm đẹp, thời trang đang rất thích thú khi SPRINGme – mạng đa kênh nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang và phong cách sống được ủy quyền bởi Youtube Thái Lan sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Được biết, mạng đa kênh này có tiền thân là một website làm đẹp số 1 tại Thái Lan với 400.000 thành viên tham gia bàn luận nội dung về làm đẹp, thời trang và phong cách sống.

6

Nhiều tín đồ làm đẹp, đam mê thời trang đang rất phấn khích với thông tin này.

Với việc gia nhập thị trường Việt Nam, đại diện của mạng đa kênh này bày tỏ mong muốn tạo nên một cộng đồng các bloggers cùng chia sẻ niềm đam mê với việc làm đẹp, thời trang và phong cách sống.

“Chúng tôi đặt trọn niềm tin vào nội dung, phong cách độc đáo của các nhà sáng tạo cũng như sức mạnh của các thành viên thuộc cộng đồng này” – đại diện mạng đa kênh nổi tiếng ở Thái Lan chia sẻ.

u

Sky Wongravee Nateetorn (Pala của "Tuổi nổi loạn) tham dự một sự kiện của mạng đa kênh này.

Trước khi sang Việt Nam, mạng đa kênh này cũng tổ chức một sự kiện làm đẹp có sự góp mặt của nhiều blogger chuyên về làm đẹp hàng đầu Thái Lan và nhiều nghệ sĩ như Sky Wongravee Nateetorn (vai Pala của Tuổi nổi loạn), Bo Thanakorn Chinakul, Ying Yae Nontaporn Teerawattanasuk, Best và Book (Olive Band).

Thông tin mạng đa kênh của Thái Lan sang Việt Nam khiến nhiều tín đồ đam mê làm đẹp, yêu thích thời trang ở Việt Nam cực kì phấn khích bởi hình thức này ở Việt Nam vẫn chưa thực sự phát triển mạnh.

Video: Bên trong căn phòng thời trang hàng hiệu tiền tỷ của Á hậu Huyền My

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn