Mancini và Nasri giành giải thưởng xuất sắc tháng 12

Thể thaoThứ Bảy, 15/01/2011 12:14:00 +07:00

(VTC News) – Roberto Mancini và Samir Nasri đã được nhận danh hiệu cầu thủ & HLV xuất sắc nhất tháng 12.

(VTC News) - Roberto Mancini và Samir Nasri đã được nhận danh hiệu cầu thủ & HLV xuất sắc nhất tháng 12 của giải ngoại hạng Anh.

Đây là lần đầu tiên Roberto Mancini được nhận giải thưởng này kể từ khi tới City of Manchester. Man City trong tháng 12 bận rộn đã giành được 4 chiến thắng trước Bolton, Aston Villa, West Ham và Newcastle và chỉ thua 1 trận duy nhất trước Everton (nếu thắng, Man City đã lần đầu tiên lên đứng đầu bảng sau 48 năm).

Thành tích thi đấu ấn tượng gần đây đã giúp The Citizens trở thành một trong những ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch Premier League mùa này. Tại Europa League, Man City cũng đang thi đấu thành công (cầm hòa Juventus 1-1 ở lượt đi loạt đấu knock-out).

Nasri và Mancini xuất sắc nhất tháng 12.

Trong khi đó Samir Nasri tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi giúp Arsenal tiếp tục thi đấu thành công. Dấu ấn nổi bật của tuyển thủ gốc Algeria là cú đúp vào lưới Fulham và màn trình diễn của anh trong chiến thắng 3-1 của các Pháo thủ trước nhà ĐKVĐ Chelsea.

Mặc dù có số phút ra sân chỉ đứng thứ 5 trong đội hình của Arsene Wenger kể từ đầu mùa (1465 phút) song hiệu quả của Nasri đối với Arsenal là không phải bàn cãi. Dẫn đầu danh sách ghi bàn với 9 lần lập công và 3 lần kiến tạo trên tất cả các mặt trận, Nasri thực sự là một trong những nhân tố chủ chốt của The Gunners mùa này.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn