Mancini ưu ái Aguero ra mặt ?

Thể thaoChủ Nhật, 31/07/2011 03:32:00 +07:00

(VTC News)- Không còn nghi ngờ gì nữa, với khoản tiền bom tấn bỏ ra, Aguero giờ đã trở thành "con cưng" của Manchester City.

(VTC News)- Không còn nghi ngờ gì nữa, với khoản tiền bom tấn bỏ ra, Aguero giờ đã trở thành đứa "con cưng" của Manchester City.
Những cơn bão lòng đang cuồn cuộn chảy thành hình trong lòng Manchester City. Sự có mặt của Aguero cùng mức lương khủng khiếp (200.000 bảng/tuần) đã biến El Kun trở thành cái gai trong mắt nhiều đồng đội mới. Hơn nữa, không chỉ dừng lại ở chuyện mức đãi ngộ, có cảm giác, nhiều kẻ ở Man xanh đang thấy bức xúc với sự quan tâm mà ban lãnh đạo dành cho chân sút người Argentina.

Man City phát sốt vì "chấn thương" của Aguero. 

Mancini có quá ưu ái tân binh người Argentina ? 

Mới đây thôi, trong buổi tập làm nóng cùng cả đội, Aguero bất ngờ kêu đau chân và xin dừng tập. Các bác sĩ trong đội phải mất một lúc lâu để chăm sóc cho anh trước khi phát hiện nguyên nhân chỉ là đôi giày Aguero đang đi hình như... hơi sai cỡ. Chẳng nói chẳng rằng, HLV trưởng Mancini tháo luôn giày của mình ra để El Kun mượn tạm và trở lại tập luyện.

Chi tiết ấy dĩ nhiên không lọt khỏi mắt giới truyền thông cũng như những kẻ lắm mồm khác ở Etihad. Chuyện bé xé ra to, những ưu ái, thiên vị mà Aguero đã, đang và sắp sửa nhận được nhiều khả năng sẽ cô lập anh với Dzeko, Balotelli hay Tevez- những đối tác tương lai trên hàng công. Tới lúc đó thì không biết Man xanh sẽ ra sao khi trước mắt là một mùa giải vô cùng khắc nghiệt.

Những hé mở đầu tiên sẽ tới khi Man City đụng độ với Inter Milan ở Dublin vào đêm nay. Nếu Mancini dũng cảm để Aguero ra thi đấu, đó sẽ là bài test cực kì hiệu quả mà The Citizens muốn nắm rõ, đặc biệt là khi trận tranh Community Shield với MU đang đến gần.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn