Mancini rưng rưng hạnh phúc vì Tevez

Thể thaoThứ Năm, 22/03/2012 06:40:00 +07:00

(VTC News)- Chiến lược gia Italia không giấu nổi vẻ mãn nguyện khi Tevez trở lại và giúp Man City hồi sinh mộng bá vương.

(VTC News)- Chiến lược gia Italia không giấu nổi vẻ mãn nguyện khi Tevez trở lại và giúp Man City hồi sinh mộng bá vương.

Trận đấu muộn vòng 29 Premier League với Chelsea đêm qua chính là thử thách khắc nghiệt nhất trên con đường tiến tới chức vô địch Premier League Man City phải đối diện. Và diễn biến trận đấu đã chứng minh điều đó.

Mancini không giấu được niềm vui sướng khi Tevez tỏa sáng trong trận cầu then chốt của mùa giải.

Chelsea thi đấu không hay hơn nhưng lại là kẻ mở tỉ số trước và khiến cho bầu không khí tại Etihad trở nên vô cùng nặng nề và bức bối. Nếu không thắng, Man City gần như 'hết cửa' truất ngôi MU.

Nhưng sự tỏa sáng của Aguero, Nasri và đặc biệt là chân sút vào thay người Carlos Tevez đã giúp The Citizens tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Chính tiền đạo người Argentina đã hợp cùng Nasri tạo ra bàn thắng quyết định ở phút 86 kết liễu Chelsea đồng thời hồi sinh cơ hội vô địch cho đội nhà.

"Tôi hạnh phúc, rất hạnh phúc vì cậu ấy đã thi đấu cực tốt. Tevez chưa có được phong độ tốt nhất đâu nhưng cậu ấy tỏ ra rất lợi hại. Tevez là một người thấu hiểu bóng đá", Mancini không giấu nổi vẻ xúc động sau màn trình diễn của cầu thủ từng bị coi là tội đồ.

Sự vị tha của ông và CLB đã được 'ngựa chứng' đền đáp xứng đáng.

Ông cũng không quên gửi lời ngợi ca đến toàn đội, những người xứng đáng với ba điểm có được đêm qua: "Chúng tôi lẽ ra phải ghi bàn trong 20 phút đầu. Đó là khoảng thời gian Man City tạo ra nhiều cơ hội nhất. Bàn thua ở hiệp hai không đáng một chút nào. Dẫu vậy, chúng tôi đã chứng tỏ nhiệt huyết và ý chí của mình".

"Đây không chỉ đơn thuần là một trận bóng với ba điểm. Nó là hiện thân cho tinh thần, khí chất của Man City. Cuối tuần này, chúng tôi sẽ hạ quyết tâm thắng Stoke và trở lại ngôi đầu".

Với ba điểm quan trọng giành được, Man City hiện chỉ còn cách ngôi đầu MU nắm giữ 1 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ có lợi thế được thi đấu sớm hơn kình địch ba ngày trong khuôn khổ vòng 30 Premier League. Đó chính là thời cơ vàng cho Mancini và các học trò truất ngôi 'Bầy Quỷ đỏ'.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn