Mancini mong Aguero như "nắng hạn chờ mưa"

Bóng đá AnhThứ Hai, 25/07/2011 02:06:00 +07:00

(VTC News)-Hoàn tất chữ ký của Sergio Aguero là nỗi mong ước lớn nhất của HLV Mancini vào lúc này, trong bối cảnh hàng tiền đạo Man City đang rối như tơ vò.


(VTC News)-HLV Roberto Mancini đang rất mong chờ sự hiện diện của con rể huyền thoại Maradona tại City of Manchester. Ông đã quá chán ngán cái thói vô kỷ luật của "ngựa chứng" Balotelli và sự đỏng đảnh của Tevez.

Rạng sáng nay (25/7), trong chuyến tập huấn mùa hè tại Mỹ, HLV người Italia lại một phen lên cơn sôi máu khi Balotelli "diễn" không đúng lúc. Dù đội nhà đang bị L.A Galaxy dẫn 1-0 nhưng khi có cơ hội hiếm hoi đối mặt với thủ thành đối phương thì tiền đạo này lại thi triển một kỹ thuật khó mang tính biểu diễn như cố tình trêu ngươi khán giả và BHL. Không giấu nổi vẻ giận dữ trên khuôn mặt, ngay lập tức, Mancini cho thay "Super Mario" ra sân.

Balotelli lại khiến Mancini sôi máu với thói màu mè của mình.

Ở hàng công Man City hiện nay, Balotelli không phải là cơn đau đầu duy nhất đối với Mancini. Dường như chỉ có Carlos Tevez, người nằng nặc đòi ra đi suốt 2 tháng hè qua và hiện đang cắt đứt mọi liên hệ với đội bóng, là tỏ ra đáng tin cậy hơn cả. 5 cái tên lẫy lừng còn lại đều chỉ đem lại những nối thất vọng tràn trề.

Aderbayor kể như hết đường trở lại City of Manchester vì cầu thủ Togo cũng giống như một quả bom nổ chậm kiểu Balotelli. Dzeko có vẻ chưa kịp thích nghi với phong cách chơi bóng tại xứ sương mù. Còn Bellamy và Santa Cruz thì thi đấu phập phù, trận hay trận dở.

Aguero, con rể của Maradona, được cho là sẽ tới Man City nội trong tuần này.

Sergio Aguero chính là lời giải của Mancini. Sự có mặt của cầu thủ này sẽ là áp lực cho các chân sút khác phấn đấu để cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình 1. Bên cạnh đó, Tevez sẽ không còn ở vị thế không-thể-thay-thế. Chân sút này sẽ phải chịu nhún nhường khi thương lượng với các đội bóng khác và chính Man City.

"Lần cuối Man City liên hệ với Atletico Madrid là cách đây đã 3 ngày. Tôi đoán mọi chuyện sẽ được giải quyết nội trong 4 đến 5 ngày tới", HLV 46 tuổi lạc quan cho hay.

Mặc dù tuyển Argentina phải sớm dừng cuộc chơi tại Copa America 2011, Aguero vẫn là một trong những điểm sáng trong đội hình của HLV Batista. Tiền đạo 23 tuổi hiện là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea và Juventus. Tuy nhiên, Man City mới là kẻ chiếm thế thượng phong nhờ hầu bao không đáy của ông chủ Ả-rập.

Nếu chuyển tới chơi tại Manchester, Aguero sẽ gia nhập danh sách những cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới bên cạnh Yaya Toure và chính đồng hương Carlos Tevez.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại:http://diemthi.vtc.vn

Hoài Thu

Bình luận
vtcnews.vn