Mancini: Hục hặc quay phim, nạt nộ trọng tài

Thể thaoThứ Tư, 07/11/2012 08:25:00 +07:00

(VTC News) - Chiến lược gia người Italia dường như đã không còn giữ được sự bình tĩnh sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Ajax rạng sáng nay.

(VTC News) - Chiến lược gia người Italia dường như đã không còn giữ được sự bình tĩnh sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Ajax rạng sáng nay.

Nhà đương kim vô địch nước Anh tiếp tục thể hiện một bộ mặt nghèo nàn tại đấu trường Châu Âu khi bị đội khách Ajax Amsterdam cầm hòa 2-2 ngay tại sân Etihad. Sau trận đấu, HLV Roberto Mancini đã chạy thẳng vào sân để khiếu nại với trọng tài chính Peter Rasmussen về bàn thắng bị từ chối của Aguero ở phút thứ 88 và tình huống Balotelli bị phạm lỗi trong vòng cấm trước đó.

Tình huống Balotelli bị kéo áo trong vòng cấm. 
Mancini gây sự với trọng tài sau trận. 
Sau đó là cả với cameraman đi theo ông. 

Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Italia nói: “Tôi nhìn thấy đó là một bàn thắng hợp lệ, rõ ràng là như thế. Các trọng tài đã bắt rất tệ ngày hôm nay”.

Cũng vào thời điểm sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Mancini còn tiếp tục “va chạm” với một người quay phim ngay trên sân. Ông tỏ ra khó chịu khi bị theo sát bởi ống kính truyền hình và đã to tiếng với người quay phim này.

Nếu như trọng tài chính người Đan Mạch báo cáo đầy đủ sự việc trên lên UEFA, chắc chắn HLV của Man xanh sẽ phải lĩnh án kỷ luật trong những trận đấu tới, có thể là cấm chỉ đạo 1 trận. Hiện tại nhà ĐKVĐ nước Anh chỉ có 2 điểm sau 4 trận đấu, đứng cuối bảng D. Nếu muốn lọt vào vòng trong, Aguero và các đồng đội bắt buộc phải thắng 2 trận còn lại và hy vọng kết quả các trận còn lại có lợi cho mình.

Đà Giang 

Bình luận
vtcnews.vn