Manchester City có tân binh thứ ba dưới thời Pep Guardiola

Thể thaoThứ Hai, 01/08/2016 21:21:00 +07:00

Duyệt chi 31.2 triệu bảng, Manchester City chính thức sở hữu Leroy Sane - tiền vệ tài năng đến từ Bundesliga.

Theo truyền thông Đức và Anh, Leroy Sane đã có mặt tại Manchester để thực hiện bài kiểm tra y tế. Sự xuất hiện của Sane cùng hàng loạt tin đồn về bản hợp đồng cuối cùng mà Pep Guardiola yêu cầu cho thấy, việc Man City sở hữu cầu thủ này chỉ còn là vấn đề thủ tục.

s1

 Sane đã có mặt ở Manchester. Ảnh: Daily Mail

s2

 Tiền vệ người Đức phải vượt qua bài kiểm tra y tế

Theo Daily Mail, đội chủ sân Etihad đã "rót" vào tài khoản của Schalke 04 khoản tiền lên tới 31,2 triệu bảng để có được Sane. Chi tiết của hợp đồng (thời hạn, tiền lương) chưa được tiết lộ. Dự kiến, Sane sẽ trở thành một trong những tài năng trẻ được hưởng đãi ngộ cao nhất Premier League mùa này.

Theo Pep Guardiola, ông chỉ cần một vài mảnh ghép để hoàn tất bức tranh tiqui - taca, và Leroy Sane là người được chọn (cùng Ilkay Gundogan và Nolito đã ký trước đó). Sau nhiều tháng theo đuổi, Man City đã có được điều mình muốn.

s3

 Pep Guardiola "chấm" Sane cho tham vọng của đội bóng

Sinh năm 1996, Leroy Sane là cái tên xa lạ với bất cứ ai, trừ các cổ động viên Đức. Ra mắt Schalke ở mùa giải 2014/2015, Sane tiến bộ thần tốc khi nhanh chóng chiếm lĩnh một vị trí bên hành lang cánh phải.

Mùa bóng vừa qua, Sane có 8 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân, trở thành chân chuyền số 1 ở sân Veltins Arena. Phong độ ấn tượng giúp tiền vệ người Đức có 1 suất dự Euro 2016 dù mới 20 tuổi và có đúng 30 trận đá chính ở Bundesliga.

s5

 Sane (áo trắng) trong màu áo đội tuyển Đức

Là đại diện cho thế hệ trẻ tài năng mới mà người Đức đang tích cực ươm trồng, Sane hứa hẹn còn tiến xa nếu được trải nghiệm nhiều hơn, mà Premier League cùng tham vọng của Man City chính là bài kiểm tra khắc nghiệt nhất.

Hồng Nam(Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn