Man Utd tranh sao Barca cùng Chelsea

Thể thaoThứ Bảy, 18/07/2015 07:23:00 +07:00

Khá im hơi lặng tiếng trong việc bổ sung chất lượng hàng tấn công, Man Utd bất ngờ quay trở lại với lời đề nghị 22 triệu bảng dành cho Pedro

(VTC News) - Khá im hơi lặng tiếng trong việc bổ sung chất lượng hàng tấn công, Man Utd bất ngờ quay trở lại với lời đề nghị 22 triệu bảng dành cho Pedro.

Pedro được cho là đang không hạnh phúc tại Barca sau khi không thể cạnh tranh nổi suất đá chính với bộ ba M.S.N. Chính vì thế, kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, khá nhiều CLB đã liên hệ với chân sút xứ bò tót.
Pedro muốn ra đi 
Chelsea là CLB bày tỏ sự quan tâm nhiều nhất tới ngôi sao Barca. Mourinho muốn bổ sung sự lắt léo cho lối chơi và một cầu thủ đa năng như Pedro rất "được việc".

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ bất ngờ nhảy vào phá đám. Tờ Daily Mail cho rằng, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu của Barca. Đây được coi là sự bổ sung cho hàng tiền đạo sau sự ra đi của Falcao và Van Persie.

Nếu Man Utd quyết tâm trong thương vụ này thì đó hiển nhiên là tin khá buồn cho Chelsea. Đội chủ sân Old Trafford đang chi tiêu vô cùng mạnh tay, thậm chí bỏ hàng đống tiền để có được thứ họ muốn.

Trước khi đề nghị Pedro, Man Utd cũng làm Real Madrid chưng hửng khi không đồng ý ngồi vào bàn đàm phán tương lai của De Gea. Phía đội bóng Anh cho hay, họ chỉ ngồi xuống nếu Kền kền trắng chấp nhận nhả Ramos.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn