Man Utd thua tan nát, dễ lỡ mục tiêu top 3

Thể thaoChủ Nhật, 26/04/2015 09:32:00 +07:00

Quyết tâm đòi lại món nợ đã vay ở mùa trước tại sân Goodison Park nhưng một lần nữa Man Utd hiểu rằng Everton chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi của họ

(VTC News) - Quyết tâm đòi lại món nợ đã vay ở mùa trước tại sân Goodison Park nhưng một lần nữa Man Utd hiểu rằng Everton chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi của họ.

Chỉ mất đúng 5 phút sau khi bóng lăn, lưới của De Gea đã rung lên. James McCarthy tận dụng triệt để sự lóng ngóng của hàng thủ đội khách để vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ áo đỏ rồi nhẹ nhàng dứt điểm từ cự ly gần.
Video James McCarthy mở tỷ số
Đúng 30 phút sau, Man Utd thủng lưới bàn thứ 2. Lần này khó có thể trách hàng thủ áo đỏ, chỉ có thể nói rằng cú đánh đầu của John Stones là quá hiểm hóc.
Video Everton nâng tỷ số lên 2-0
Lối chơi phòng ngự phản công của Everton thực sự khiến Quỷ đỏ ngạt thở. Họ không những chẳng thể tìm được đường vào khung thành Tim Howard, mà ngược lại, còn thường xuyên giật mình trước những miếng đánh tốc độ của đội chủ nhà.
Van Gaal vội vã tung Falcao thay Fellaini ngay đầu hiệp 2, và sau đó là sự xuất hiện của Di Maria. Tuy nhiên đội bóng thành Manchester chỉ thực sự gây sức ép trong khoảng 10 phút đầu hiệp, trước khi bế tắc hoàn toàn trước hàng thủ áo xanh.
Nhát kiếm quyết định được tung ra ở phút 74. Không một ai theo kèm Mirallas và chân sút người Bỉ dễ dàng hạ gục De Gea ở pha đối mặt
Video Man Utd thủng lưới bàn thứ 3
Thua 0-3, Quỷ đỏ gần như để vuột mục tiêu top 3 khi kém đội xếp trên Arsenal 1 điểm dù chơi nhiều hơn 2 trận. May cho thầy trò Van Gaal là vị trí trong top 4 của họ vẫn được đảm bảo khi đội xếp thứ 5 Liverpool để West Brom cầm hòa vào tối qua.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn