Man Utd suýt gặp tai nạn máy bay thảm khốc

Thể thaoThứ Tư, 27/11/2013 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Các sao của Man Utd được một phen hú vía khi chiếc chuyên cơ chở họ gặp sự cố và suýt chút nữa tai nạn đã xảy ra

(VTC News) - Các sao của Man Utd được một phen hú vía khi chiếc chuyên cơ chở họ gặp sự cố và suýt chút nữa tai nạn đã xảy ra.


Trong chuyến bay tới Cologne, Đức vào hôm qua, các sao Man Utd đã được một phen hú vía. Khi chuẩn bị hạ cánh xuống phi trường ở độ cao khoảng 400m, chiếc phi cơ chở toàn bộ đội hình Quỷ đỏ đã bất ngờ phát hiện một chiếc máy bay lạ trên đường băng.
rio ferdinand
Sao Man Utd được phen hú vía đêm qua 

Rất nhanh, toàn bộ tổ lái đã quyết định lấy lại độ cao ngay lập tức cho chiếc chuyên cơ để tránh mọi va chạm đáng tiếc có thể xảy ra. May mắn là sau đó, mọi chuyện đã trở về đúng quỹ đạo và chiếc máy bay đã hạ cánh được bình thường.
Về phần các sao Man Utd, khỏi phải nói họ đã chết khiếp thế nào khi biết tin không thể hạ cánh như ý muốn ban đầu. Trung vệ Rio Ferdinand thậm chí còn phải chia sẻ trên Twitter: "Đặt chân xuống Đức. Tôi mới chỉ hoàn hồn sau khi việc hạ cánh thay đổi".
Sir Bobby Charlton, nhân chứng sống sót trong thảm họa máy bay tại Munich năm 1958 và cựu HLV trưởng Sir Alex Ferguson không có mặt trên chuyến bay này.
Không biết sự việc hy hữu này có là điềm báo gi cho Quỷ đỏ hay không. Bởi đêm nay, đội bóng của David Moyes sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn tại Bay Arena trước đội chủ nhà Bayern Leverkusen. Dù vẫn đang ở ngôi đầu bảng nhưng Man Utd chỉ hơn đội bóng nước Đức đúng 1 điểm và Shakhtar Donetsk, đội đang xếp thứ 3 có 1 trận thắng.
Một trận thua sẽ khiến con đường tiến tới vòng knock-out của Man Utd gặp rất nhiều khó khăn, bởi khi ấy, nhiều khả năng họ sẽ phải tiếp Shakhtar trong bối cảnh bằng điểm ở lượt đấu cuối. Một trận hòa có từ 2 bàn thắng trở lên sẽ chấm dứt hy vọng của đội bóng áo đỏ.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn