'Man Utd quan tâm đặc biệt đến thị trường Việt Nam'

Thể thaoThứ Sáu, 16/09/2016 16:29:00 +07:00

Việt Nam sẽ là một trong những thị trường mà Man Utd định hướng phát triển trong tương lai.

Denis Irwin, cựu hậu vệ huyền thoại của Man Utd, xác nhận Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động của đội chủ sân Old Trafford tại Đông Nam Á. Sau Malaysia, Thái Lan thì Việt Nam chắc chắn nằm trong kế hoạch phát triển thị trường dài hạn của Man Utd.

Việc Man Utd hợp tác cùng Sơn Kansai tổ chức giải đấu dành cho các cổ động viên Quỷ đỏ tại Việt Nam cũng được xem là bước đi tiền đề chuẩn bị cho sự kiện quan trọng đó trong tương lai.

PDT_2613

MUSVN Vĩnh Phúc vô địch giải Kansai Paint Cup

Irwin cũng bày tỏ niềm vui khi được biết có 28 triệu fan Man Utd tại Việt Nam, số lượng đưa fan Man Utd tại Việt Nam vào nhóm fan đông đảo bậc nhất thế giới.

Chính lượng fan đông đảo này được xem là điểm tựa vững chắc để các doanh nghiệp Việt Nam đứng ra kết nối, hi vọng thuyết phục Man Utd sớm sang du đấu.

Ngoài chủ đề về Man Utd sang Việt Nam, Denis Irwin cũng chia sẻ những nhận xét đánh giá riêng của ông về bóng đá Việt Nam. Đồng thời, Denis Irwin dành sự mến mộ cho Ronaldo, cầu thủ mà ông cho là xuất sắc nhất thế giới hiện nay cũng như hay nhất trong lịch sử Man Utd. Ở thời điểm hiện tại, Denis Irwin tin rằng Man Utd đang có một hậu vệ trái chơi rất hay là Luke Shaw.

PDT_2615

Irwin trao áo kỷ niệm cho đại diện Sơn Kansai

Về trận derby thành Manchester, Denis Irwin cho rằng Man Utd dù thua song đã có những nét khởi sắc riêng và với Mourinho, Man Utd sẽ đi kết thúc mùa giải bằng những thành công lớn lao.

Phan Phan
Chuyên đề: Manchester United
Bình luận
vtcnews.vn