Man Utd quá đen: 2 lần hụt phạt đền

Thể thaoChủ Nhật, 08/12/2013 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd lẽ ra đã không thua Newcastle nếu như họ được hưởng ít nhất 1 quả phạt đền trong 2 lần đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm

(VTC News) - Man Utd lẽ ra đã không thua Newcastle nếu như họ được hưởng ít nhất 1 quả phạt đền trong 2 lần đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm.


Man Utd đã chơi một trận bế tắc trước Newcastle. Họ không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn về phía đối thủ, và ngay cả khi có được những cơ hội, các chân sút áo đỏ cũng không tận dụng được.

Phút 42, Chicharito thoát xuống rất nhanh bên phía góc phải. Tiền đạo người Mexico ngoặt bóng qua mặt Coloccini bên phía Newcastle rồi đổ gục xuống sân. Khi nhìn từ xa, rất nhiều người sẽ cho rằng Hạt đậu nhỏ đã bị phạm lỗi.
Mặc dù vậy, trọng tài chính Andre Marriner đã không mắc lừa khi phát hiện ra pha ngã khá ranh mãnh của Chicharito.
Không lâu sau đó, Quỷ đỏ tiếp tục bị từ chối quả phạt đền thứ 2. Từ cú đá phạt góc của Nani, Evra bật cao đánh đầu. Bóng chạm cột dọc vào chạm vào tay Anita. Tuy nhiên tiếng còi vẫn không được cất lên.
Sự đen đủi của Man Utd lên tới đỉnh điểm ở phút 72. Lúc này, đội bóng của David Moyes đang bị dẫn 0-1. và Van Persie đã đưa được bóng vào lưới Newcastle. Mặc dù vậy, trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng Percy đã việt vị.
Pha quay chậm cho thấy đúng là cựu cầu thủ Arsenal đã đứng dưới hàng thủ đội khách, nhưng trước khi bóng đến vị trí của anh đã chạm vào người một hậu vệ áo vàng, và nếu bắt chính xác, bàn thắng của Van Persie là hợp lệ.
2 lần bị hụt phạt đền, 1 lần bị từ chối bàn thắng, có lẽ Man Utd chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm vì vận đen của mình.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn