Man Utd phải 'hy sinh' Mata nếu muốn có Vidal

Thể thaoThứ Hai, 13/10/2014 01:47:00 +07:00

(VTC News) - Juventus sẵn sàng bán Arturo Vidal cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng cái giá mà Quỷ đỏ phải trả là không hề rẻ

(VTC News) - Juventus sẵn sàng bán Arturo Vidal cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng cái giá mà Quỷ đỏ phải trả là không hề rẻ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Juventus đã thành công trong việc giữ chân Vidal trước sự trèo kéo từ phía Man Utd. Tuy nhiên, những cố gắng của Bà đầm già thành Turin có thể sẽ chỉ kéo dài được tới kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi tiền vệ người Chile liên tục có những hành động 'nổi loạn' để gây sức éo đòi ra đi.
Muốn có Vidal, Man Utd phải hy sinh Mata
Vidal đang làm mọi cách để được tới Man Utd 
Mới đây, ngôi sao 27 tuổi này bất chấp những lời cảnh báo từ HLV Max Allegiri để tụ tập, bay đêm, đồng thời gây ra một vụ ẩu đả tại hộp đêm. Sau khi vụ việc bị phát hiện, Vidal bị BLĐ Juventus bắt nộp phạt 80.000 bảng và bị gạch tên khỏi đội hình chính trong trận thắng 3-2 trước AS Roma cuối tuần trước.
Theo báo chí Italia, đây không phải lần đầu tiên Arturo Vidal có những hành vi vô kỷ luật để gây sức ép đòi ra đi. Nhận thấy tiền vệ này không còn tha thiết gắn bó với sân Juventus Arena, BLĐ đội bóng ĐKVĐ Serie A đang xem xét khả năng bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, và điểm đến của tuyển thủ Chile không phải ai khác ngoài Man Utd.
Tuy nhiên, Juventus sẽ không chịu nhận toàn bộ tiền mặt từ thương vụ này. Thay vào đó, họ muốn Quỷ đỏ sử dụng Juan Mata để trao đổi. Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện phải ngồi dự bị thường xuyên tại Old Trafford song tài năng của anh vẫn khiến đội bóng đang dẫn đầu Serie A mê mẩn.
Muốn có Vidal, Man Utd phải hy sinh Mata
 Mata sẽ là 'tốt thí' của Quỷ đỏ trong thương vụ này?
Mùa giải này, Mata không được HLV Louis van Gaal cho ra sân thường xuyên bởi chiến lược gia người Hà Lan đang sở hữu bộ ba tấn công mà ông rất ưng ý là Rooney, Van Persie và Falcao. Thuyền trưởng của Quỷ đỏ cũng từng thừa nhận, ông không hài lòng với màn trình diễn của Mata ở vị trí tiền vệ công. Do đó, khả năng Man Utd chấp nhận hy sinh cựu tiền vệ Chelsea để đổi lấy Vidal là không hề nhỏ.
Đây được xem là thương vụ có lợi cho cả đôi bên, bởi Man Utd đang rất cần một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp để cân bằng lối chơi. Trong khi đó, vị trí tiền vệ tấn công lại đang là mảnh ghép mà Juventus còn thiếu. Giá trị của hai cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng cũng không có nhiều sự chênh lệch khi cả hai đều được định giá khoảng 30 triệu bảng.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn