Man Utd được đối thủ 'dâng' vé dự Champions League

Thể thaoThứ Tư, 29/04/2015 11:52:00 +07:00

Vị trí trong top 4 của Man Utd bị lung lay dữ dội sau 2 trận thua liên tiếp, nhưng sự yếu kém bất ngờ của các đối thủ khiến Quỷ đỏ phần nào yên tâm

(VTC News) - Vị trí trong top 4 của Man Utd bị lung lay dữ dội sau 2 trận thua liên tiếp, nhưng sự yếu kém bất ngờ của các đối thủ khiến Quỷ đỏ phần nào yên tâm.

Sau trận thua Chelsea và Everton, Man Utd chỉ còn hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 7 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Khoảng cách trên rất có thể giảm xuống 4 điểm vì The Kop chỉ phải chạm trán Hull ở trận đấu bù.
Rất may cho Quỷ đỏ, thầy trò Brendan Rodgers lại gục ngã 0-1 trước Những chú hổ và khoảng cách 7 điểm giữa 2 đội được bảo toàn.
Video Hull 1-0 Liverpool
Trận thua khó hiểu của Liverpool đúng vào thời khắc quan trọng của mùa giải được đánh giá là chẳng khác gì "dâng" vé dự Champions League cho Man Utd. 
Trong 4 trận còn lại, cả Liverpool lẫn Man Utd đều phải gặp 1 đối thủ khó chơi. Trong khi đội bóng thành phố cảng gặp đội đầu bảng Chelsea thì Quỷ đỏ phải tiếp Arsenal. Còn 3 đối thủ còn lại của họ được đánh giá là ngang bằng.
Chính vì lẽ đó, Man Utd nếu không sa sút bất ngờ, gần như sẽ có vị trí trong top 4 bởi họ chỉ cần 2/3 chiến thắng trước các đội yếu hơn là hoàn thành mục tiêu.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn