Man Utd đụng Tottenham ngày khai mạc, Liverpool nhọc nhằn giai đoạn đầu

Thể thaoThứ Tư, 17/06/2015 03:41:00 +07:00

BTC Premier League vừa tiến hành bốc thăm lịch thi đấu mùa giải mới, trong đó rất nhiều cuộc so tài đỉnh cao sẽ diễn ra ngay trong giai đoạn đầu của mùa bóng

(VTC News) - BTC Premier League vừa tiến hành bốc thăm lịch thi đấu mùa giải mới, trong đó rất nhiều cuộc so tài đỉnh cao sẽ diễn ra ngay trong giai đoạn đầu của mùa bóng.

ĐKVĐ Chelsea sẽ có trận đấu khai mạc trên sân nhà Stamford Bridge gặp Swansea City. Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố Arsenal sẽ có trận derby thành London sớm với West Ham - đội bóng đã chơi rất tiến bộ ở mùa trước.
Chelsea sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch bằng màn tiếp đón Swansea 
Trong nhóm các đại gia có khả năng giành chức vô địch, Man Utd gặp phải đối thủ xương xẩu nhất. Quỷ đỏ phải chạm trán Tottenham ngay trong ngày đầu tiên của mùa giải mới. Đây sẽ là 1 cuộc so tài vô cùng thú vị bởi đội chủ sân Old Trafford chưa từng thắng Gà trống trong vòng 3 năm qua. Ngoài ra, ngôi sao sáng giá nhất của Tottenham là Harry Kane cũng đang được Man Utd theo đuổi.

Một đội bóng thành Manchester khác là Man City sẽ làm khách của West Brom, trong khi Liverpool phải đối mặt với ám ảnh của trận tennis 1-6 tại Britannia của Stoke City.

Đội bóng thành phố cảng cũng là CLB có lịch thi đấu giai đoạn đầu khó nhằn nhất. Sau chuyến viếng thăm Stoke, họ phải làm khách của Arsenal ở vòng 3, của Man Utd ở vòng 5. Đến vòng 9, họ tiếp tục là khách trong trận derby vùng Merseyside với Everton, trước khi hành quân tới White Hart Lane làm khách của Tottenham ở vòng 10.

Ác mộng với Liverpool tiếp tục ở vòng 12, khi họ viếng thăm Stamford Bridge của Chelsea, để rồi kết thúc ở vòng 14 khi làm khách của Man City. Với một loạt những trận đấu khó khăn đều trên sân khách, có thể nói thử thách dành cho thầy trò Brendan Rodgers giai đoạn đầu là vô cùng lớn.

Bốn đại gia còn lại gồm Arsenal, Chelsea, Man City và Man Utd có lịch thi đấu nhẹ nhàng hơn, và quan trọng là họ được chơi cả sân nhà lẫn sân khách ở những cuộc đấu cân não.

Người hâm mộ Premier League mùa tới cũng sẽ sớm được sống trong những trận cầu đỉnh cao. Ngoài cuộc so tài Arsenal - Liverpool ở vòng 3 và Man Utd - Liverpool ở vòng 5 kể trên, thì ngay tại vòng 2 Man City gặp Chelsea. 4 vòng sau đó (vòng 6), Chelsea chạm trán Arsenal trong trận derby thành London.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn