Man Utd chưa dừng chiêu mộ dàn sao thiện chiến

Thể thaoThứ Tư, 03/09/2014 01:51:00 +07:00

(VTC News) - Theo Daily Mail, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman từ AS Roma ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây.

(VTC News) - Theo Daily Mail, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman từ AS Roma ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây.

Mùa hè vừa qua, BLĐ Quỷ đỏ đã chi ra tổng cộng 170 triệu bảng để mang về 6 tân binh trải đều ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal vẫn chưa cảm thấy thực sự hài lòng với đội hình hiện tại của CLB thành Manchester, đặc biệt là vị trí tiền vệ phòng ngự sau khi hỏng thương vụ Arturo Vidal. Do đó, chiến lược gia 62 vẫn quyết tâm đưa bằng được cậu học trò cưng Kevin Strootman về sân Old Trafford.
Man Utd tiếp tục đón 'bom tấn' vào tháng 1?
Kevin Strotman sẽ gia nhập Man Utd vào tháng 1 
Theo Daily Mail, những nỗ lực của vị thuyền trưởng người Hà Lan đã được đền đáp khi AS Roma đồng ý bán tiền vệ 24 tuổi cho Quỷ đỏ với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, do Strootman chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên thương vụ sẽ chỉ được hoàn tất vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau.

Trước khi chuyển tới thi đấu tại sân Olympico, Kevin Strootman từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Man Utd, song những khúc mắc liên quan tới mức phí chuyển nhượng đã ngăn cản cầu thủ này gia nhập Old Trafford. Để tránh trường hợp tương tự có thể xảy ra, Van Gaal đã quyết tâm chi đậm trong lần trở lại này, qua đó gần như chắc chắn sở hữu thành công ngôi sao người Hà Lan.

Về phía Roma, đội bóng này cũng đã lên danh sách những cầu thủ có thể thay thế Kevin Strootman trong tương lai, và cái tên số 1 được nhắm tới là tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ này mùa hè vừa qua, CLB Serie A dự tính sẽ quay trở lại vào tháng 1 để tái hoàn tất thương vụ trong trường hợp bán Strootman cho Man Utd.

Hiện tại, Kevin Strootman vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối gặp phải trước World Cup 2014. Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới cuối năm và chỉ có thể trở lại ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn