Man Utd chọn xong HLV trưởng mới

Thể thaoThứ Bảy, 26/04/2014 02:12:00 +07:00

(VTC News) - HLV trưởng của Đội tuyển Hà Lan Louis Van Gaal đã đồng ý dẫn dắt Man Utd sau buổi làm việc với GĐĐH Ed Woodward vào tối qua

(VTC News) - HLV trưởng của Đội tuyển Hà Lan Louis Van Gaal đã đồng ý dẫn dắt Man Utd sau buổi làm việc với GĐĐH Ed Woodward vào tối qua.

Tối qua 25/4 (giờ GMT), GĐĐH Ed Woodward của Man Utd đã có buổi làm việc với Louis Van Gaal tại tư dinh của ông ở Algarve, Bồ Đào Nha. Chiến lược gia người Hà Lan đang trong những ngày cuối của kỳ nghỉ tại đây trước khi trở lại với những kế hoạch chuẩn bị cho World Cup 2014.
Van Gaal đã ở rất gần Man Utd 

Theo nguồn tin từ tờ De Telegraaf của Hà Lan, 1 trong số 2 đồng chủ tịch của Man Utd cũng đã có mặt trực tiếp ở buổi gặp gỡ. Nội dung của cuộc trò chuyện xoay quanh chiếc ghế nóng tại Old Trafford, kèm theo đó là những điều khoản trong hợp đồng giữa đôi bên.
De Telegraaf cho biết, Van Gaal chắc chắn sẽ không tiếp tục dẫn dắt Đội tuyển Hà Lan sau World Cup 2014. Ông cũng đã đồng ý về cơ bản các điểm trong bản hợp đồng trị giá nhiều triệu USD mà đội bóng thành Manchester đưa ra. Ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc, Van Gaal sẽ lập tức tới tiếp quản công việc mới tại Old Trafford.
Với cá tính mạnh mẽ, Louis Van Gaal luôn chờ đợi một công việc khó khăn, nhiều thử thách, và đó chính là lý do khiến ông vô cùng hứng thú với nhiệm vụ mới tại Man Utd. Công việc tái thiết đội hình cùng kế hoạch chuyển nhượng lên tới hơn 100 triệu bảng của Quỷ đỏ thực sự khiến cựu thuyền trưởng của Ajax, Barca và Bayern Munich cảm thấy phấn khích.
Cũng theo tờ De Telegraaf, những ông chủ của Man Utd đã bay từ Mỹ sang Anh, rồi tiếp tục tới Bồ Đào Nha để chốt hợp đồng sớm với Louis Van Gaal. Hiện ngoài đội bóng thành Manchester, Tottenham cũng đang có ý định mời nhà cầm quân 62 tuổi về dẫn dắt.
Cách đây hơn 2 tuần, GĐ ĐH Ed Woodward đã có buổi nói chuyện đầu tiên với Louis Van Gaal. Diễn biến tiếp theo đã nhanh tới không ngờ. Nhà Glazers rất ấn tượng với bản CV hoành tráng của nhà cầm quân người Hà Lan, còn bản thân Van Gaal cũng không muốn bỏ lỡ nhiệm vụ mà ông suýt được giao 12 năm về trước.
Chi tiết về bản hợp đồng cũng như thời điểm công bố quyết định bổ nhiệm Louis Van Gaal vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Rất có thể, Quỷ đỏ đang tìm khoảng thời gian thích hợp để ra mắt HLV trưởng trong mùa giải tới.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn