Man Utd chiêu mộ thành công Eric Bailly

Thể thaoThứ Tư, 08/06/2016 19:43:00 +07:00

Man Utd quyết định bỏ ra 30 triệu bảng để mua Eric Bailly từ Villareal.

Đây là bản hợp đồng đầu tiên của triều đại Mourinho. Eric Bailly 22 tuổi và mới chỉ chơi khoảng 40 trận ở đấu trường đỉnh cao. Trung vệ người Bờ Biển Ngà được cả Man Utd lẫn Man City để ý. Đến phút cuối, Bailly đã chọn MU vì mơ ước được làm việc với Mourinho.

bailley-0

Eric Bailly được cho là niềm hi vọng mới của Man Utd

Mourino đã dành những lời ngợi khen đặc biệt cho cậu học trò mới. "Eric là một trung vệ trẻ có tài năng thiên bẩm. Anh ấy đã có những tiến bộ đặc biệt trong thời gian gần đây và hoàn toàn có thể trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí này.

Chúng ta sẽ chờ xem Man Utd có thể phát huy hết sức mạnh của Eric hay không. Eric chắc chắn đã tìm đúng CLB để phát triển sự nghiệp của mình".

bailley-1

Bailly trưởng thành từ lò đào tạo Espanyo, chuyển sang Villarreal vào tháng 1/2015 với giá 5,7 triệu euro

Eric Bailly không giấu được hạnh phúc khi hoàn tất hợp đồng chuyển đến đội bóng thành Manchester. "Tôi muốn trở thành số 1 và tôi có thể làm được điều đó. Tôi tin tưởng rằng khi được làm việc với Mourinho, sự nghiệp của tôi sẽ đi đúng hướng. Tôi chờ đợi được làm việc với các đồng đội mới và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình".

Eric Bailly được coi là phát hiện của La Liga. Anh là thành phần quan trọng trong hàng thủ Villareal, hàng phòng ngự đã có 17 trận giữ sạch lưới ở mùa giải này.

Chưa hết, Bailly còn cùng Bờ Biển Ngà vô địch châu Phi CAN 2015.

bailley-2

Bailly kèm Ronaldo trong trận đấu ở La Liga

Villareal mua Bailly từ Espaynol với giá chỉ 4,4 triệu bảng vào tháng 1/2015. Sau 2 mùa bóng, Villareal rõ ràng đã thu được một món lời lớn từ thương vụ này. Mùa giải tới, Villareal sẽ dự Champions League.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn