Man Utd bất ngờ gây sốc với cựu sao Chelsea

Thể thaoThứ Hai, 02/02/2015 08:54:00 +07:00

Không thể mang về Strootman, Man Utd bất ngờ quay sang ve vãn cựu tiền vệ Chelsea Kevin de Bruyne, người đang chơi rất hay ở Wolfsburg

(VTC News) - Không thể mang về Strootman, Man Utd bất ngờ quay sang ve vãn cựu tiền vệ Chelsea Kevin de Bruyne, người đang chơi rất hay ở Wolfsburg.

Chuyển đến Wolfsburg hồi mùa hè, Kevin de Bruyne lập tức tỏa sáng. Sau 18 vòng đấu, anh đang dẫn đầu Bundesliga ở số lần kiến tạo cho đồng đội lập công (11 lần). Ngoài ra, cựu sao Chelsea còn có được 5 bàn thắng.
Man Utd muốn có De Bruyne 
Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Bỉ khiến anh bất ngờ xuất hiện trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với khả năng chơi được tất cả các vị trí ở hàng tiền vệ, rõ ràng De Bruyne là sự bổ sung lý tưởng cho Man Utd - đội bóng đang mất cân bằng ở tuyến giữa.

Tờ Daily Express (Anh) cho hay, các cộng sự của Louis van Gaal đã chuẩn bị một số tiền rất lớn để thuyết phục Wolfsburg nhả người. Tờ báo này cho biết thêm, mức giá mà Sói xanh đòi hỏi có thể lên tới 30 triệu bảng.

Hè năm ngoái, tiền vệ người Bỉ đã gia nhập đội bóng nước Đức với giá 18 triệu bảng. Tại môi trường mới, anh lập tức thăng hoa. Cuối tuần vừa rồi, De Bruyne góp vai trò quan trọng giúp Wolfsburg đại thắng Bayern Munich 4-1.

Mặc dù vậy, cơ hội cho Quỷ đỏ sở hữu De Bruyne là không nhiều. Thời điểm khóa sổ chuyển nhượng của Premier League đang đến gần (18h - giờ Việt Nam). Thêm vào đó, Wolfsburg cũng không muốn bán đi kiến trúc sư cho thành công của họ ngay mùa giải này.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn