Man Utd bại trận, Mourinho còn bị cổ động viên Chelsea chế giễu

Thể thaoThứ Ba, 14/03/2017 06:21:00 +07:00

Mourinho đã có ngày trở về Stamford Bridge đáng quên khi phải nhận sự chế giễu, trêu chọc từ chính các cổ động viên của đội bóng cũ.

Với cá nhân Mourinho, ngày trở về Stamford Bridge đã trở thành thảm họa. Để thua đội bóng cũ hai lần liên tiếp (không ghi được bàn thắng nào, thủng lưới 5 lần) và tranh cãi nảy lửa với Antonio Conte chưa phải nỗi buồn cuối cùng với ông. "Người đặc biệt" còn bị cổ động viên Chelsea buông lời chế giễu, ngay sau tình huống đối đầu với Conte.

d2

 Mourinho suýt xô xát với Conte.

Theo John Cross - phóng viên theo dõi trận đấu của Mirror trên sân Stamford Bridge, một số cổ động viên Chelsea đã xúc phạm Mourinho bằng những từ ngữ tục tĩu. Đáp lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha giơ 3 ngón tay, với hàm ý ông đã mang lại cho Chelsea 3 chức vô địch Premier League trong quãng thời gian làm việc ở thành London.

Tuy nhiên, cổ động viên Chelsea tiếp tục công kích khi hát vang: "Đó đều là lỗi của ông. Ông không còn là người đặc biệt nữa đâu".

d3

 Mourinho có ngày trở về Stamford Bridge đáng quên (Ảnh: BPI)

Phản ứng của người hâm mộ càng làm mối quan hệ giữa Mourinho và đội bóng cũ trở nên căng thẳng. "Người đặc biệt" đã khẳng định chấm dứt tình cảm với Chelsea, song 69% độc giả của Mirror cho rằng, Mourinho không đáng phải nhận sự chế giễu từ những người từng yêu mến mình hết mực.

Trận tứ kết cuối cùng của FA Cup đã diễn ra trên sân Stamford Bridge rạng sáng nay. Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của N'Golo Kante (phút 51), Chelsea lần thứ hai đánh bại Manchester United ở mùa giải này, giành vé vào bán kết FA Cup.

Video: Chelsea 1-0 Manchester United. Nguồn: MATTHDQ (YouTube)

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn