Man United - QPR: Đòn tổng lực

Thể thaoChủ Nhật, 08/04/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Thật xui xẻo cho QPR, trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng của cuộc chiến trụ hạng, họ lại đụng độ MU.

(VTC News)- Thật xui xẻo cho QPR, trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng của cuộc chiến trụ hạng, họ lại đụng độ MU.

* Trận đấu khởi tranh lúc 19h30 tối nay 8/4

Theo lý thuyết, hai đội bóng khát điểm, một chạy đua chức vô địch, một tìm đường trụ hạng sẽ tạo ra cuộc đối đầu vô cùng đáng xem đặc biệt là trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Tuy nhiên, mọi chỉ số thống kê cũng như cán cân lực lượng đều đang chống lại đội khách QPR.

Rooney và các đồng đội đã sẵn sàng dội mưa gôn về phía khung thành Kenny.

Dù vừa tạo ra cú sốc lớn khi quật ngã hai gã khổng lồ Liverpool, Arsenal để hồi sinh hy vọng ở lại Premier League, cơ hội có điểm của đội bóng tân binh ở Old Trafford vẫn rất thấp. Trong lịch sử đối đầu, QPR chỉ hạ được MU đúng 1 lần (15 trận thua/19 cuộc chạm trán). Họ cũng là đội có thành tích sân khách 'bết' nhất khi chỉ giành 2 điểm/27 điểm tối đa gần đây.

Đặc biệt, MU đang có phong độ cực cao tại 'Nhà hát' Old Trafford với 32 chiến thắng/36 trận gần nhất ở đấu trường nội địa. Họ cũng đang thể hiện phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa với 7 trận thắng liên tiếp kể từ sau trận hòa không tưởng 3-3 với Chelsea.

Bên cạnh vũ khí tinh thần khi toàn đội hừng hực khí thế bảo vệ ngôi vương, MU cũng không gặp nhiều khó khăn về lực lượng như giai đoạn lượt đi. Hầu như Sir Alex không gặp phải một trường hợp chấn thương nào mới và ông có thể tùy ý sử dụng những quân bài tối ưu trong thời điểm hiện tại. Trái lại, bên kia chiến tuyến, HLV Mark Hughes không có sự phục vụ của bộ ba ngôi sao Djibril Cisse, Armand Traore và Fitz do treo giò và chấn thương.

Old Trafford là ác mộng với Ferdinand 'em' khi anh đốt lưới nhà tới 2 lần tại đây.

Nếu giành chiến thắng, MU sẽ tạm vượt Man City khoảng cách 8 điểm và đặt lên vai kình địch áp lực khổng lồ trước chuyến hành quân tới Emirates của Arsenal. Động lực lớn đến vậy nên 'Bầy Quỷ đỏ' dễ dàng chiếm trọn niềm tin từ các nhà cái uy tín hàng đầu châu Âu. Không ngạc nhiên khi cửa MU thắng 4-0 được đánh giá rất cao với tỉ lệ đặt 1 ăn 9.

Thêm một lý do để đặt niềm tin vào chủ nhà khi Anton Ferdinand, trung vệ hay nhất bên phía QPR đã... hai lần đá phản lưới nhà trong những lần hành quân tới Old Trafford.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Smalling, Ferdinand, Evans, Evra Valencia, Jones, Carrick, Nani Rooney, Welbeck
QPR: Kenny, Young, Ferdinand, Onuoha, Taiwo Mackie, Barton, Derry, Diakite Taarabt Zamora

Dự đoán: MU 3-0 QPR

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn