Màn tỏ tình lãng mạn của nam sinh đại học Điện Lực

Giáo dụcThứ Hai, 24/09/2012 05:50:00 +07:00

(VTC News)- Màn tỏ tình đầy bất ngờ của Vũ Hải Đường (dành cho bạn gái Hà Thị Vân Anh trong ngày hội “Người Việt Trẻ” đã được hàng nghìn bạn trẻ cổ vũ.

(VTC News)- Màn tỏ tình đầy bất ngờ của Vũ Hải Đường (ĐH Điện lực) dành cho bạn gái Hà Thị Vân Anh (Học viện Báo chí tuyên truyền) trong ngày hội “Người Việt Trẻ” đã được hàng nghìn bạn trẻ cổ vũ.


Hải Đường và Vân Anh đều tham gia hiến máu trong ngày hội Người Việt trẻ theo hình thức hiến máu theo cặp. Mỗi cặp hiến máu đôi sẽ có số thăm của mình, ban tổ chức bốc thăm chọn ra cặp đôi may mắn trúng thưởng. Phần thưởng chỉ được tiết lộ khi kết quả bốc thăm được công bố.

Hàng trăm bạn trẻ cùng nhảy Flashmob giúp Hải Đường tỏ tình cùng bạn gái - Ảnh: Mai Châm

Hải Đường dùng chính những động tác Flashmob để thể hiện tình cảm với người con gái mình yêu thương - Ảnh: Mau.vn

Hải Đường có đôi chút ngượng khi thể hiện tình cảm với người mình yêu


Trong một ngày may mắn, cặp đôi Hải Đường – Vân Anh đã trở thành những người may mắn nhất với phần thưởng chính là màn nhảy flashmob chúc mừng tình yêu của cặp đôi may mắn.

Hải Đường đã coi đây là dịp để nói lên tình cảm của mình bao lâu nay dành tới người bạn gái của mình. Đáp lại sự cổ vũ của hàng nghìn bạn trẻ, Vân Anh cũng đã đồng ý tham gia chương trình.

Bạn gái Hà Thị Vân Anh chia sẻ: "Mình thực sự cảm thấy hồi hộp và có phần xấu hổ khi có hàng trăm người cùng chú ý đến mình. Nhưng trước màn tỏ tình bất ngờ và ý nghĩa của Đường và các bạn, mình không biết làm gì hơn là gật đầu đồng ý".

Sau màn tỏ tình, hàng nghìn bạn trẻ đã hô vang để chúc mừng cho tình yêu của đôi bạn trẻ.
Vân Anh đã gật đầu đồng ý chấp nhận lời tỏ tình của Hải Đường

Hạnh phúc của đôi bạn trẻ khiến hàng nghìn sinh viên cũng vui sướng

Ngày hội còn có sự tham gia của ca sĩ Hoàng Hải trong vai trò là người "hâm nóng" chương trình

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các sinh viên tình nguyện thể hiện

Ngày hội “Người Việt Trẻ 2012” với trọng tâm của hoạt động mang tên “Tôi hiến máu tình nguyện,” đã thu hút hơn 4.500 người đăng ký tham gia với hơn 1.200 đơn vị máu được hiến.

Với chủ đề “Tôi sẵn sàng,” ngày hội hướng giới trẻ nói chung và thanh niên Thủ đô nói riêng tới các hoạt động xã hội ý nghĩa và bổ ích, với tinh thần sẵn sàng là người tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng.


 Clip tỏ tình lãng mạn của chàng trai ĐH Điện Lực dành cho bạn gái của mình ( Clip: Việt Hùng)












Hoàng Anh(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn