Màn song ca cùng Mỹ Tâm giúp Hồng Minh đăng quang Giọng hát Việt nhí 2015

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/10/2015 08:02:00 +07:00

Hồng Minh song ca cùng Mỹ Tâm ca khúc 'Giọt sương' trong đêm chung kết. Hồng Minh vượt qua Công Quốc và Tiến Quang để lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015

(VTC News) - Màn trình song ca cùng Mỹ Tâm đã giúp Hồng Minh vượt qua Công Quốc và Tiến Quang để lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015.

Trần Nguyễn Hồng Minh xuất sắc đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí
mùa thứ 3. Cô bé 9 tuổi đến từ team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã mang đến những tiết mục hoàn toàn thuyết phục khán giả.

hồng minh
Trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015, Hồng Minh đã có những tiết mục đặc biệt, đầy thuyết phục. Trong màn trình diễn đầu tiên, cô bé đã mang đến ca khúc Chầu văn Huế.

Hồ Hoài Anh thể hiện sự khâm phục với Hồng Minh khi trước đó cô bé chưa từng thử sức với dòng nhạc này, nhưng thể hiện rất xuất sắc. Lưu Hương Giang cho biết, cô bé đã làm cho cả hội trường rạo rực, vỗ tay theo, dù đó là nhạc dân tộc.
hồng minh
Video tiết mục Chầu văn Huế của Hồng Minh:


Tiếp sau màn trình diễn này, Hồng Minh đã cùng Mỹ Tâm hòa giọng trong ca khúc "Giọt sương" trên sân khấu chung kết Giọng hát Việt nhí 2015. Tiết mục nhận được sự cổ vũ lớn từ phía khán giả.
mỹ tâm
Video Hồng Minh song ca cùng Mỹ Tâm:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn