Màn ra mắt 'quái dị' trên chiếc Gallardo Spyder

VideoThứ Hai, 28/05/2012 07:23:00 +07:00

Nam diễn viên chính Sacha Baron Cohen trong bộ phim “The Dictator” vừa có màn ra mắt bộ phim không thể kỳ lạ hơn cùng với chiếc Lamborghini Gallardo Spyder.

Nam diễn viên chính Sacha Baron Cohen, thủ vai kẻ độc tài Aladeen trong bộ phim “The Dictator” vừa có màn ra mắt bộ phim không thể kỳ lạ hơn cùng với chiếc Lamborghini Gallardo Spyder cáu cạnh.
Hôm qua, diễn viên chính trong phim “Kẻ độc tài” là Sacha Baron Cohen đã xuất hiện tại London trong buổi ra mắt bộ phim. Điều làm sững sờ toàn bộ giới truyền thông cũng như những người có mặt bằng màn ra mắt này.
Sacha Baron Cohen xuất hiện bên chiếc Gallardo Spyder màu cam

Đầu tiên là phương tiện mà nam diễn viên này chọn để di chuyển, theo đó Sacha Baron Cohen đã ngồi trên chiếc siêu xe thể thao của Ý là Lamborghini Gallardo Spyder màu cam cáu cạnh. Nhưng chiếc xe này lại được chở bằng một chiếc xe tải. Dẫn đầu đoàn là chiếc xe mạ vàng Dartz Prombron, theo sau là hàng chục chân dài xinh đẹp trong trang phục quân nhân làm nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho Aladeen.

Phong cách hóa trang mà Sacha Baron Cohen chọn cũng thật sự đặc biệt, giống hệt với nhân vật trong phim, tiếp đó phải kể đến bộ râu giả rậm rạp, chiếc ô màu trắng, và cả khẩu súng vàng vẫy chào đám đông.

Lăm lăm trên tay khẩu súng vàng

The Dictator (Kẻ độc tài), là một bộ phim hài dựa trên một cuốn truyện “Zabibah and the King” (Thần Dân và Nhà Vua) mượn hình ảnh của cố tổng thống Iraq Saddam Hussein, và do diễn viên Sacha Baron Cohen thủ vai. Bộ phim sẽ được công chiếu trong tháng 5 này.

Bộ phim này còn thu hút sự chú ý bằng sự góp mặt của những chiếc xe quân sự đặc biệt là Dartz Prombron Wagon mạ vàng mà cố tổng thống Hussein dùng để di chuyển.

Mời các bạn cùng theo dõi video sau:

 

Nguyễn Thanh(Theo GTSpirit) / 24h

Bình luận
vtcnews.vn