Màn nhảy ‘Cha cha cha’ của học sinh Thanh Hóa khiến dân mạng thích thú

Giáo dụcThứ Sáu, 12/01/2018 07:23:00 +07:00

Mới đây, màn chảy “Cha cha cha’ của giáo viên và học sinh trường Tiểu học Tam Chung (Mường Lát, Thanh Hóa) trong giờ thể dục giữa giờ đã thu hút sự chú ý của nhiều người

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoan clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh hàng trăm học sinh cùng các thầy cô nhảy “Cha cha cha” sôi động.

Ngay khi được chia sẻ, clip đã gây sự chú ý của dân mạng bởi những động tác uyển chuyển, nhịp nhàng của giáo viên và học sinh.

Theo tìm hiểu, nơi diễn ra hoạt động đó là sân trường Tiểu học Tam Chung (Mường Lát, Thanh Hóa) trong giờ thể dục giữa giờ.

Thầy giáo Hoàng Lê Thành (Hiệu trưởng nhà trường) cho biết, đây là đoạn clip của giáo viên và học sinh nhà trường nhảy "Cha cha cha" trong giờ thể dục.

Thầy Thành cho biết thêm, hoạt động này thường xuyên diễn ra tại trường nhằm tạo niềm vui, niềm hứng khởi trong học tập đối với các em.

“Bài nhảy Cha cha cha mới tập được 2 tuần nên nhiều động tác chưa được thành thạo. Trong clip, có 180 em học sinh cùng lãnh đạo, thầy cô giáo trường Tiểu học Tam Chung”, thầy Thành nói.

Được biết, trường Tiểu học Tam Chung có tổng số 7 điểm trường (một điểm chính ở bản Lát và 6 điểm trường lẻ xung quanh).

Trường có 474 học sinh, 291 học sinh là đồng bào dân tộc H'Mông, 156 em dân tộc Thái, 23 em dân tộc Mường và chỉ có 4 em dân tộc Kinh.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn