Mãn nhãn với trailer 120 giây của 'Đặc nhiệm blouse trắng'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/09/2016 11:01:00 +07:00

Sau bao nhiêu mong đợi, bản trailer đầy đủ 120 giây của 'Đặc Nhiệm Blouse Trắng', gameshow truyền hình đầu tiên về y tế tiếp tục được BTC tung ra, không khỏi khiến người xem thổn thức với nhiều khung hình đẹp và các cung bậc cảm xúc hài hước, gay cấn, xúc động đa chiều.

Sau bao nhiêu mong đợi, bản trailer đầy đủ 120 giây của 'Đặc Nhiệm Blouse Trắng', gameshow truyền hình đầu tiên về y tế tiếp tục được BTC tung ra, không khỏi khiến người xem thổn thức với nhiều khung hình đẹp và các cung bậc cảm xúc hài hước, gay cấn, xúc động đa chiều.

Cuộc sống và công việc của những người khoác áo blouse trắng ở nhiều góc nhìn khác, được hé lộ một cách sống động và thú vị thông qua ngôn ngữ truyền hình.


IMG_7223

 

Gameshow truyền hình 'Đặc nhiệm blouse trắng' ra đời nhằm xây dựng hình ảnh đẹp về nghề nghiệp, y đức của cán bộ nhân viên y tế trong mắt người dân, tạo sự thấu hiểu và cảm thông của cộng đồng.

Ngoài những hình ảnh quen thuộc về chiếc áo blouse trắng gắn liền với mùi thuốc sát trùng trong bệnh viện, những dáng đi vội vã đến khám, cứu chữa cho bệnh nhân, công chúng sẽ còn được chứng kiến nét phong phú, tài hoa và khía cạnh thú vị trong tâm hồn của các y bác sĩ cũng như những bí mật chưa từng được biết đến.

Video trailer 'Đặc nhiệm blouse trắng'

Trong mùa đầu tiên, 12 đội thi bệnh viện và trung tâm y tế đến từ tuyến trung ương, tuyến thành phố và tuyến quận trên địa bàn TP.HCM: BV Chợ Rẫy, BV Quân Y 175, BV Thống Nhất, BV Từ Dũ, BV Nhân Dân Gia Định, BV An Sinh, BV Hùng Vương, BV Nhi Đồng 1, BV Nhi Đồng 2, BV Thủ Đức, TT Dinh Dưỡng TP.HCM, TT Y Tế Dự Phòng TP.HCM sẽ cùng tham gia tranh tài.

Đây sẽ là một luồng gió mới của gameshow Việt với sự kết hợp giữa yếu tố giải trí và yếu tố nhân văn đem đến những bất ngờ cho khán giả khi được khám phá những khía cạnh chưa từng được nhìn thấy ở những con người mang màu áo blouse trắng và hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ so với những chương trình về y tế trước đây.

IMG_7287

'Đặc nhiệm blouse trắng' hứa hẹn sẽ là một luồng gió mới của gameshow Việt với sự kết hợp giữa yếu tố giải trí và yếu tố nhân văn, đem đến những bất ngờ cho khán giả 

12 đội chơi sẽ thi đấu đối kháng theo từng cặp đã bốc thăm qua 3 vòng: Thể hiện tài năng, Hiểu ý và Thử thách đón tiếp để chọn ra những đội xuất sắc tiếp tục bước vào phần thi tiếp theo.

Các y bác sĩ lần đầu tiên bộc lộ con người và tính cách của mình cũng như thể hiện những tài lẻ chưa bao giờ được biết đến đồng thời đối mặt với những câu hỏi đòi hỏi sự nhanh nhạy và chính xác trong chuyên môn cũng như những tình huống gây khó dễ từ những vấn đề nhạy cảm trong công việc như: bệnh nhân muốn đưa tiền để được ưu tiên, can thiệp hay không đối với một ca phá thai, quyết định nhanh và chính xác để cứu một mạng người…


Các đội chơi sẽ dùng tài đức của mình để thuyết phục Ban giám khảo và công chúng để chiến thắng cuộc thi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 430 triệu đồng, cơ cấu giải thưởng gồm: Giải Vàng: 150 triệu đồng, giải Bạc: 100 triệu đồng, giải Đồng: 60 triệu đồng và 3 giải Khuyến khích: 20 triệu đồng/giải.


_MG_0639

Ngoài Ban Giám khảo chuyên môn gồm 3 thành viên có uy tín và thâm niên trong nghề còn có các giám khảo khách mời gồm những tên tuổi nổi tiếng trong các lĩnh vực nghệ thuật 

Ban Giám khảo chuyên môn gồm 3 thành viên có uy tín và thâm niên trong nghề như: TS. BS. Phạm Văn Tấn – Phó Giám đốc Bệnh viện ĐH Y Dược, BS. Chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TP.HCM, TS. BS. Vũ Trí Thanh – Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ TP.HCM, để đảm bảo việc chấm giải được khách quan, công bằng và đạt chất lượng cao.


Thành phần Giám khảo khách mời luân phiên là những tên tuổi nổi tiếng trong các lĩnh vực nghệ thuật như NSND Hồng Vân, NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Kim Xuân, NS Thanh Thủy, Hoa hậu đền Hùng Giáng My,...

Ngoài ra, còn có 40 sinh viên của trường Đại học Y dược TP.HCM, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch tham gia với vai trò là giám khảo bình chọn.

Các đội thi cũng phải đối mặt với các thử thách đến từ những diễn viên nổi tiếng như Cát Phượng, Huỳnh Lập, Nam Thư, Bảo Lâm, Anh Tú,… 
Chương trình 'Đặc nhiệm blouse trắng' hội tụ đủ các yếu tố mới lạ, hấp dẫn, sinh động và là sân chơi trên truyền hình đầu tiên dành cho đội ngũ cán bộ của ngành y tế.

IMG_6478

Chương trình 'Đặc nhiệm blouse trắng' hội tụ đủ các yếu tố mới lạ, hấp dẫn, sinh động và là sân chơi trên truyền hình đầu tiên dành cho đội ngũ cán bộ của ngành y tế. 

Những người thực hiện tin tưởng Chương trình sẽ tạo ra hiệu ứng xã hội tích cực, lan tỏa, khắc họa đậm nét hình ảnh nhân văn và gần gũi của các cán bộ y tế.
 Nhà tài trợ DHG Pharma đồng hành cùng 'Đặc nhiệm blouse trắng' nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn, hỗ trợ các cán bộ nhân viên y tế kết nối hiệu quả với người bệnh, người dân.

Đồng thời, chương trình cũng giúp cho người dân ngày càng hiểu rõ những thách thức mà ngành y đang đối mặt; qua đó ghi nhận đúng giá trị của nghề thầy thuốc và tôn vinh những cống hiến thầm lặng của các y bác sĩ đang ngày đêm tận tâm với nghề, giành lấy mạng sống cho con người.

Chương trình chưa phát sóng nhưng không khí háo hức đón đợi của công chúng đã nóng lên từng giờ. Hãy theo dõi và đón xem chương trình vào 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9, Truyền hình Hậu Giang (THHG) và Truyền hình Thái Bình (TBTV); 8h sáng Chủ nhật hàng tuần trên kênh H2 – Truyền hình Hà Nội (HanoiTV) và FBNC. Tập khởi động của chương trình sẽ phát sóng từ ngày 18/09/2016.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn