Mãn nhãn ngắm mỹ nam mới hot nhất xứ Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/11/2010 07:37:00 +07:00

(VTCNews) – Tham gia phim Mary Stayed Out All Night cùng nữ diễn viên xinh đẹp Moon Geun Young, anh chàng Jang Geun Suk đang là mỹ nam hot nhất xứ Hàn hiện tại.

(VTCNews) – Tham gia phim Mary Stayed Out All Night cùng nữ diễn viên xinh đẹp Moon Geun Young, anh chàng Jang Geun Suk đang là mỹ nam hot nhất xứ Hàn hiện tại.

Moon Geun Young và Jang Geun Suk trở thành cặp đôi hot nhất xứ Hàn sau khi đóng chung phim Mary Stayed Out All Night 
Ngày 3/11 vừa qua, cặp đôi Moon Geun Young và Jang Geun Suk cùng đã tham dự buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới nhất của họ có tựa đề Mary Stayed Out All Night (Marry me, Mary) tại khách sạn Seoul Imperial Palace. Đây là bộ phim truyền hình mới nhất của nữ diễn viên tài năng Moon Geun Young và sẽ được trình chiếu tập đầu tiên vào ngày 8/11.


Nói về bộ phim, Moon Geun Young cho biết: “Tôi nhận lời đóng phim này vì thích kịch bản và vai diễn của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, lý do còn vì có Jang Geun Suk…”. Mỹ nam Jang Geun Suk cũng thổ lộ trước báo chí mình rất vui sướng và thậm chí nhảy cẫng lên khi được “ghép đôi” với ngôi sao trẻ Moon Geun Young trong phim.

Những người trong đoàn phim Mary Stayed Out All Night cũng bật mí "hậu trường" của "cặp đôi" này: "Cả hai luôn "dính" lấy nhau, họ luôn nắm rõ người kia đang đi đâu, làm gì... Chúng tôi vẫn đùa nhau rằng, trông họ như một cặp yêu nhau thứ thiệt vậy."


Jang Geun Suk (sinh 4 tháng 8 năm 1987) là một nam diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc, anh thành danh nhanh chóng với rất nhiều các giải thưởng đã giành được. Năm 2008 với hàng loạt giải: Giải diễn viên mới (Phim Beethoven Virus), giải diễn viên được yêu thích nhất (Phim Hong Gil Dong) , giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 44 - Diễn viên mới xuất sắc nhất (Phim The Happy Life).

Năm 2009 anh cũng gặt hái hàng loạt giải thưởng: Ngôi sao được khán giả yêu thích nhất (You're Beautiful (TV Series), Giải ngôi sao được giới thanh thiếu niên yêu thích nhất (You are beautiful).

Cùng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp của Jang Geun Suk, bạn sẽ dễ hiểu vì sao anh chàng này đang là mỹ nam hot nhất xứ Hàn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 

Diễm Hà (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn