Mãn nhãn màn ra mắt ấn tượng CLB Harley Dadvison HN

XeThứ Hai, 17/01/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Hơn 60 chiếc Harley Dadvison từ bản thường tới các dòng CVO độ “khủng” nhất Hà Nội cùng tụ họp trong ngày hội của những niềm đam mê dòng xe Mỹ...

(VTC News) – Hơn 60 chiếc Harley Dadvison từ phiên bản thường tới các dòng CVO độ “khủng” nhất Hà Nội vừa cùng tụ họp, diễu phố trong ngày hội của những niềm đam mê với dòng xe Mỹ nổi tiếng.

 

Với tổng số 59 thành viên, CLB Harley Dadvison Hà Nội vừa chính thức ra mắt hôm qua (16/1) sau một thời gian ấp ủ. Trao đổi với phóng viên VTC News, ông Vinh “Tân Đảo”, chủ tịch CLB Harley Dadvison Hà Nội đồng thời cũng là một nhân vật chơi xe có tiếng, cho biết: CLB là nơi tập họp những người có chung niềm đam mê với dòng xe Mỹ nổi tiếng Harley Dadvison.

 

Đây sẽ là sân chơi để những người có chung tình yêu lớn chia sẻ, giao lưu và cùng hoạt động xã hội. Để trở thành thành viên của sân chơi này, những người tham gia không chỉ cần phải sở hữu một chiếc Harley Dadvison mà còn cần có “chất Harley” và sẵn sàng tham gia các hoạt động từ thiện cho xã hội.

 

Để chào mừng sự ra đời của CLB, những thành viên đã có màn diễu hành ấn tượng quanh các khu phố chính ở trung tâm Hà Nội với hơn 60 chiếc xe “khủng”. Màn diều hành đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân bởi vẻ hoành tráng của dàn xe, âm thanh cực chất của những động cơ hàng nghìn phân khối và phong cách Harley Dadvison của người tham gia.

 

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng của dàn xe này:


Chiếc Harley Dadvison 3 bánh duy nhất trong đoàn được đưa từ TP.HCM ra Hà Nội để tham dự ngày hội. 
 

                    Những chiếc xe đầu tiên tập họp trước lúc diễu hành

Dàn xe sẵn sàng "lượn" phố
 Hai chiếc Road King ông vua của những con đường” dẫn đoàn.
Ông David, một thành viên người nước ngoài trong CLB cùng chiếc chopper ấn tượng. 
 
 Hai bố con cùng chung đam mê.
 Cặp đôi Mỹ - Việt trên chiếc Harley Dadvison “thửa” độc nhất vô nhị ,trị giá cả trăm ngàn USD.
 Các thành viên CLB Harley Dadvison Hà Nội


Tin: Khánh Hòa - Ảnh:Bobi



“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.



Bình luận
vtcnews.vn