Màn 'khóa môi' lãng mạn của những chú voi

Thế giớiThứ Ba, 17/03/2015 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Nhiếp ảnh gia Jacques Matthysen chộp được màn 'khóa môi' lãng mạn của những chú voi khu bảo tồn Kariega, Nam Phi.

(VTC News) - Nhiếp ảnh gia Jacques Matthysen chộp được màn "khóa môi" lãng mạn của những chú voi thuộc khu bảo tồn Kariega, Nam Phi.

Đây là cảnh tượng hiếm hoi khi hai chú voi châu Phi trưởng thành quấn quýt, xoắn vòi vào nhau vô cùng tình cảm.
Hai chú voi xoắn vòi vào nhau thể hiện tình cảm yêu thương 
Jacques Matthysen, nhiếp ảnh gia của khu bảo tồn Kariega chụp được khoảng khắc yêu thương này khi một đàn gồm 30 chú voi tinh nghịch đang chơi đùa trong khu bảo tồn - một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch trên toàn thế giới.

Jacques cho biết anh đã rất quen thuộc với sự tinh nghịch vui đùa của loài voi, nhưng cách thể hiện tình cảm đặc biệt như thế này thì là lần đầu tiên và điều đó làm anh cực kỳ bất ngờ.
Cảnh tượng 'khóa môi' này xảy ra khi một đàn voi gồm 30 con đang chơi đùa trong khu bảo tồn Kariega, Nam Phi 
Jacquens và một nhóm khách du lịch chứng kiến cảnh tượng này đều không giấu nổi sự ngạc nhiên: "Hai chú voi quấn vòi vào nhau và dường như chạm môi để thể hiện cử chỉ yêu thương".

Lúc đầu họ cứ tưởng những chú voi đang gây hấn với nhau. Nhưng những cử chỉ nhẹ nhàng, quấn quýt lại cho thấy chúng đang thể hiện tình cảm yêu thương.
Jacques Matthysen, nhiếp ảnh gia của khu bảo tồn Kariega rất ngạc nhiên trước cảnh âu yếm 
"Tôi nhanh chóng cầm camera lên và lấy nét, ghi lại khoảnh khắc yêu ấy", Jacquens cho biết.

Những bức ảnh trên cho thấy loài vật khổng lồ này có thể rất hung hăng và nguy hiểm nhưng khi thể hiện tình cảm, chúng cũng rất hiền lành, đầy tình yêu thương.

Ngọc Anh (Theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn