Màn hình 3D không cần kính cho iPad thế hệ mới

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 15/06/2011 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sở hữu một chiếc iPad có màn hình 3D từ Apple? Có lẽ đó là một tương lai không xa

(VTC News) - Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sở hữu một siêu phẩm iPad có màn hình 3D từ Apple? Có lẽ đó là một tương lai không xa.

Theo tiết lộ mới nhất từ trang NetbookNews, rất có thể loại màn hình 3D mới đến từ hãng sản xuất màn hình Đài Loan CPT từng xuất hiện cách đây không lâu sẽ được cung cấp cho iPad thế hệ tiếp theo.

Thông tin này đang làm các fan phát sốt dù cho nó chưa chính thức được hãng này up lên hệ thống sản phẩm của mình.

Loại màn hình mới của hãng CPT Đài Loan có khả năng trình diễn 3D không cần kính hỗ trợ 
Với kích thước màn hình rộng 9,7 inch 3D trong video giới thiệu, những người hâm mộ iPad có thể thấy chất lượng hình ảnh cực chuẩn cùng những hiệu ứng 3D mượt mà trên loại màn hình 3D không cần kính.

Đáng tiếc là NetbookNews không được cho phép kiểm tra độ phân giải của nó. Nhưng theo dự đoán, sản phẩm có độ phân giải lớn hơn độ phân giải 1024 x 600 của iPad 2 hiện tại.

Rõ ràng, qua video giới thiệu không ai có thể phủ nhận độ mượt mà của loại màn hình 3D đang được mong sẽ tích hợp trên iPad 3.

Vấn đề hiện tại là Apple có để ý đến loại màn hình 3D không cần kính này hay không lại là chuyện hoàn toàn khác dù các tin đồn còn tập trung vào chuyện Apple vẫn đang đi tìm đối tác sản xuất màn hình 3D phù hợp với thiết kế mới của iPad thế hệ tiếp theo. Đồng thời, Foxconn hiện đang được xem như ứng cử viên khá nặng ký chứ không phải CPT và những hãng sản xuất màn hình 3D khác trên thế giới.

Video giới thiệu loại màn hình 3D không cần kính có kích thước tương tự iPad thế hệ mới của Apple 

Hoàng Lâm (theo Slashgear)

Bình luận
vtcnews.vn