Màn đối đáp của cụ ông 83 tuổi và Việt Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/01/2016 07:32:00 +07:00

Màn đối đáp sau phần trình diễn của cụ ông 83 tuổi và Việt Hương khiến các khán giả không nhịn được cười vì tinh thần lạc quan, hài hước, trẻ trung của cụ.

(VTC News) - Màn đối đáp sau phần trình diễn của cụ ông 83 tuổi và Việt Hương khiến các khán giả không nhịn được cười vì tinh thần lạc quan, hài hước, trẻ trung.

Kết thúc tập 2 Vietnam's Got Talent, bộ ba quyền lực Huy Tuấn – Việt Hương – Chí Trung đã tìm được rất nhiều tài năng khác đầy hứa hẹn, làm nên những sắc màu tươi mới cho vòng bán kết đang ở phía trước.
giám khảo vngt
Cụ ông Nguyễn Thành – 83 tuổi – bộ đội về hưu đến từ Quảng Bình là thí sinh lớn tuổi nhất của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 4.

Xuất hiện với quân phục, ông đã tặng khán giả một bài thơ tự sáng tác và biểu diễn bài hát do chính ông sáng tác.
nguyễn thành
Giám khảo Việt Hương gửi lời cảm ơn đến ông: 'năm nay 83 tuổi mà phong độ vững vàng, chắc hồi trẻ nhiều cô theo lắm; 83 tuổi hát phấn khởi, hát tặng tụi con, vậy là quá đã rồi, cảm ơn bác'.

Đến với Vietnam's Got Talent, ông mang theo thông điệp ý nghĩa đến khán giả: 'người đời nói một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, một bài ca bằng 30 thang thuốc bổ.

Tôi mặc dù tuổi 83 nhưng yêu đời, ca hát nên cố gắng tham gia để những ông bà lâu nay ít cười, ca hát thì giờ cố gắng cười, ca hát để cho đời tươi trẻ thêm, tăng thêm sức khoẻ'.

Tinh thần trẻ, khoẻ, nhiệt thành của ông là nguồn cảm hứng lớn với khán giả của Got Talent.

Video màn đối đáp hài hước của Việt Hương và cụ ông 83 tuổi:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn