Man City sang Việt Nam: Sao cứ phải bí mật

Thể thaoThứ Bảy, 11/07/2015 12:30:00 +07:00

Thế nên, giá vé dù chát nhưng chắc chắn sẽ lại hút hàng. Tất nhiên, cái trí tò mò của dân mình thì luôn cao và giá cao nhất, dù là 1,8 triệu đồng, cũng là rẻ.

Thế nên, giá vé dù chát nhưng chắc chắn sẽ lại hút hàng. Tất nhiên, cái trí tò mò của dân mình thì luôn cao và giá cao nhất, dù là 1,8 triệu đồng, cũng là rẻ nếu thỏa được trí tò mò ấy.

Đúng tầm này năm ngoái, giới mộ điệu âm nhạc Việt lên cơn sốt với sự xuất hiện của Richard Clayderman – người được coi là “ông hoàng” của piano và nắm giữ những kỷ lục về lượng tiêu thụ đĩa nhạc trên quy mô toàn cầu với trên 90 triệu CD, trong đó có tới 267 đĩa vàng, 70 đĩa bạch kim.

Điều đáng nói, thay vì dáng vóc thanh lịch vốn có và quen thuộc trên clip chạy trên Youtube thì Clayderman đến Việt Nam với hình dáng của một… ông già.

Nhưng không sao, vẫn là một ngôi sao, đặc biệt với tầng lớp 7X và 8X đời đầu, những người đã từng lùng mua những băng cassette Clayderman nghe đến quăn cả mép băng. Giá 1 vé VIP lên tới 6 triệu đồng, con số kỷ lục đến tận thời điểm này. Đáng nói nữa “ông hoàng piano” biểu diễn ở Trung tâm hội nghị QG với 3.000 chỗ.

Khán phòng cũng khá đông nhưng chủ yếu đến để…xem là chính. Còn để thưởng thức thì khó, bởi thiết kế và không gian không phù hợp với những chương trình nhạc giao hưởng.

Tất nhiên là người nghe – xem về thì khen nức nở, chẳng nhẽ bỏ chừng ấy tiền ra mua vé lại chê. Nó giống câu chuyện “Trạng Lột” để rồi khi bị hỏi, người ta chỉ có thể nói “ra đấy mà xem”, khi Quỳnh treo biển: “M. thằng nào nói với thằng nào”.
Đại diện Man City không tiết lộ danh sách cầu thủ đến Việt Nam (Ảnh: Quang Minh) 
Năm nay không phải Clayderman mà là Man City. Cũng háo hức, cũng giá vé kỷ lục: 1,8 triệu đồng/chiếc, cũng đứng sau là một ngân hàng. Với Clayderman thì VP Bank lấy 30% số vé để tri ân khách hàng và dùng vào việc quảng bá. Với Man City thì SHB, nghe nói lấy 10.000 vé trong tổng số 40.000 vé chuẩn bị phát hành.

Thế nên, giá vé dù chát nhưng chắc chắn sẽ lại hút hàng. Tất nhiên, cái trí tò mò của dân mình thì luôn cao và giá cao nhất, dù là 1,8 triệu đồng, cũng là rẻ nếu thỏa được trí tò mò ấy.

Chỉ có điều, phía đối tác thì cố gắng giữ thông tin, không công bố thành phần sang Việt Nam, trong khi báo chí nước ngoài thông tin BHL Man City đã cho 3 ngôi sao người Argentina nghỉ phép đến hết tháng 7. Cái kiểu kín kín hở hở ấy giống với Clayderman – giữ bí mật thông tin, không cho ảnh đời thường và có phần nào đó giống Trạng Lột – Trạng Quỳnh.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn