Man City sắm thêm bom tấn, mơ thống trị Ngoại hạng Anh

Thể thaoThứ Năm, 27/08/2015 07:40:00 +07:00

Man City mua Kevin Bruyne: Man City đang hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Kevin De Bruyne để hoàn hảo đội hình, hướng tới ngôi thống trị Premier League.

(VTC News) - Man City đang hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Kevin De Bruyne để hoàn hảo đội hình, hướng tới ngôi thống trị Premier League. 

Tờ báo thể thao hàng đầu nước Đức - Bild mới đây đưa tin rằng, Man City và Wolfsburg cơ bản đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Kevin De Bruyne, với giá trị lên tới 54 triệu Bảng. 
Số tiền chuyển nhượng khổng lồ trên đã giúp De Bruyne vượt mặt Zinedine Zidane (53 triệu Bảng) để trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba trong lịch sử thế giới, sau Cristiano Ronaldo (69 triệu Bảng), và Gareth Bale (73 triệu Bảng). Tính riêng ở Premier League, giá trị thương vụ này chỉ kém thương vụ Man Utd mua Angel Di Maria từ Real Madrid - có giá 59.7 triệu Bảng. 
Man City được cho là đã bỏ ra 54 triệu Bảng để mua Kevin De Bruyne từ Wolfsburg
 Man City được cho là đã bỏ ra 54 triệu Bảng để mua Kevin De Bruyne
Cũng theo tờ Bild, Man City đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong hợp đồng dành cho Kevin De Bruyne. Cụ thể là mức lương 230 nghìn Bảng - giúp cầu thủ này trở thành cầu thủ người Bỉ hưởng lương cao nhất lịch sử, vượt mặt Eden Hazard (200 nghìn bảng/tuần).
Thương vụ De Bruyne chuyển tới Man City chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà chính người đại diện của cầu thủ này - ông Patrick De Koster cho hay: "Chưa có thỏa thuận nào. Có lẽ mọi thứ sẽ thực hiện ngay trong nay mai". 
Nếu thương vụ thành công, De Bruyne sẽ là bản hợp đồng thứ 6 của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Trước đó, Man "xanh" đã có những bản hợp đồng gồm: Raheem Sterling (từ Liverpool, 49 triệu Bảng), Nicolas Otamendi (Valencia, 32 triệu Bảng), Fabian Delph (Aston Villa, 8 triệu Bảng), Patrick Roberts (Fulham, 8 triệu Bảng) và Enes Unal (Bursaspor, 2 triệu Bảng). 
Sau Ottamendi và Sterling, Man City tiếp tục chiêu mộ 'hàng khủng'
 Sau Ottamendi và Sterling, Man City tiếp tục chiêu mộ 'hàng khủng'
Mùa giải 2014-15, De Bruyne đã tỏa sáng rực rỡ khi có 16 bàn thắng, 27 đường chuyền kiến tạo, 111 đường chuyền tạo cơ hội, giúp Wolfsburg đoạt cúp Quốc gia và về nhì Bundesliga. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn