Man City quăng 'bom tiền' chiêu mộ Neymar

Thể thaoThứ Năm, 21/02/2013 02:49:00 +07:00

(VTC News) - Theo báo chí Anh, Manchester City đã sẵn sàng tạo ra một quả "bom tấn" để chiêu mộ bằng được siêu sao người Brazil Neymar.

(VTC News) - Theo báo chí Anh, Manchester City đã sẵn sàng tạo ra một quả "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè tới bằng việc tuyên bố sẽ chiêu mộ bằng được siêu sao người Brazil Neymar.


Tiền đạo 21 tuổi của Santos được cho là mục tiêu theo đuổi số một của hai "đại gia" Tây Ban Nha là Barca và Real Madirid. Tuy nhiên, không chỉ có hai gã khổng lồ xứ Bò tót thèm muốn chữ ký của Neymar khi mới đây, nhà ĐKVĐ Premier League Man City đã tuyên bố họ sẵn sàng chi ra tới 57 triệu Euro để đưa siêu sao này về sân Etihad.
Neymar liệu có rung động trước "núi tiền" của man City? 
Tài chính rõ ràng không phải là vấn đề quá lớn với Man City khi những ông chủ người Ả Rập với túi tiền không đáy luôn sẵn sàng trả bất cứ giá nào để có được mục tiêu của mình. Trong quá khứ, sức mạnh tiền bạc của The Citizens đã từng được thể hiện qua những thương vụ chiêu mộ các ngôi sao đình đám như Yaya Toure, David Silva hay Sergio Aguero.
Cũng theo nguồn tin từ các trang báo nước Anh, con số mà Man City đặt lên bàn đàm phán cho thương vụ Neymar sẽ không chỉ dừng lại ở con số 57 triệu Euro. Trong trường hợp bị từ chối, đội bóng thành Manchester sẽ sẵn sàng tăng giá nhằm đánh bật các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là Real và Barca.
Trong một động thái khác, Man City cho biết có thể họ sẽ để chân sút Edin Dzeko ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm giảm quỷ lương và tăng ngân sách chuyển nhượng. Bên cạnh đó, những trụ cột như David Silva hay Carlos Tevez sẽ được đàm phán để gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn